Đẹp trai, tài giỏi, "Hà Dĩ Thâm” bản Việt lên thời sự khiến chị em "rụng trứng", vào FB xem thử ai nấy đều hụt hẫng đi ra

Chàng trai được mệnh danh là “Hà Dĩ Thâm” bản Việt khiến bản tin Thời sự buổi tối đông người xem hơn thường lệ, tất nhiên đa số trong đó đều là những cô gái yêu cái đẹp.

 

Với con gái, ngoài chủ đề liên quan đến làm đẹp thì trai đẹp cũng là nguồn cảm hứng bất tận dẫn đến những câu chuyện không có hồi kết. Và chẳng hề nói quá khi cho rằng những anh chàng có vẻ ngoài điển trai từ Á đến Âu chính là cầu nối giúp chị em đoàn kết hơn, đặc biệt là trong việc truy tìm info.

Thực tế này vừa được khẳng định thêm lần nữa khi chỉ cách đây ít giờ hội chị em lại cùng nhau tụ họp để truy tìm một chàng trai chỉ xuất hiện vài giây trên bản tin Thời sự buổi tối. Nguyên nhân bởi vì chàng trai này không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút mà còn na ná nam chính ngôn tình Chung Hán Lương – người thủ vai nhân vật Hà Dĩ Thâm từng gây bão một thời.

Đừng thắc mắc vì sao bản tin Thời sự tối qua đông người xem hơn thường lệ, tất cả là vì anh ấy
Dù chỉ là những tấm ảnh chụp lại màn hình nhưng anh chàng này vẫn đủ sức làm hội chị em lao đao với vẻ ngoài xuất sắc

Theo tìm hiểu, được biết trai đẹp được chị em dốc lòng truy lùng info là phiên dịch viên cho Tổng thống Argentina trong cuộc gặp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đã đẹp trai lại còn tài giỏi như vậy, bảo sao hàng nghìn chị em cứ phải tương tư.

Hội chị em sốt sắng vì chàng trai ấy

Và cũng như mọi lần, link FB của chàng trai đã được chị em nhanh chóng tìm ra trong sự ngỡ ngàng của chính những thành viên của hội mê trai đẹp. Thế nhưng hơn 10.000 cô gái đã hụt hẫng thật nhiều khi phát hiện trai đẹp trên sóng thời sự đã lấy vợ và có con nhỏ, điều này đã được chính chủ khẳng định trên FB cá nhân qua những bức ảnh gia đình hạnh phúc.

Tài khoản FB của chàng trai nhanh chóng được tìm ra với phần thông tin đủ sức công phá hàng nghìn trái tim

“Hóa ra anh ấy là hoa đã có chủ. Thật ngưỡng mộ chủ của hoa”, “Anh vẫn là nam chính ngôn tình, nhưng nữ chính muôn đời không phải em. Huhu. Buồn quá đi mất”, “1 tấm ảnh làm tan nát cả cõi lòng”… - rất nhiều cô gái không giấu được nỗi buồn.

Cuối cùng công cuộc tìm kiếm info trai đẹp đã chính thức khép lại với kết quả khá đau lòng, thế nhưng hội chị em sẽ sớm vực dậy bằng những anh chàng đẹp trai khác ngay thôi.

 

Chẳng phải bịn rịn nhớ người yêu, hóa ra thanh niên "sáng nhất ngày nhập ngũ" khóc tìm mẹ qua cửa kính