Cận cảnh nhan sắc cực xinh đẹp của chị gái Đại Nhân, U50 mà đi cùng cứ tưởng "bồ nhí"

Chị gái Đại Nhân sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà và gout thời trang quyến rũ đến nghẹt thở.

 

Hình ảnh mới nhất của Đại Nhân gây thu hút sự chú ý của khán giả chính là hình ảnh anh chàng bên cạnh người phụ nữ "lạ mặt" với "quần áo đôi" màu đen ton-sur-ton. Chẳng đợi khán giả phải tò mò, đoán già đoan non danh tính người phụ nữ này, khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời ngay dưới phần trạng thai nam ca sĩ đăng tải kèm bức hình. 

Cụ thể, Đại Nhân viết: “Chị tôi U50. Mỗi ngày ngủ dậy là uống một bình nước ấm, tập yoga 1 tiếng, cái gì tốt cho sức khoẻ là mua không tiếc tiền: bột nghệ, tỏi đen, thuốc bổ, vitamin, mỹ phẩm dưỡng da,…. tuyệt đối không dùng túi xách, áo quần đồ hiệu đắt tiền. Nhìn trông có vẻ dịu dàng, nữ tính, yểu điệu thục nữ vậy chứ tính cách và suy nghĩ rất man. Lớn hơn 9 tuổi mà đi bên cạnh nhiều khi tưởng bồ nhí”.

Thực sự khán giả đã có một phen choáng váng bởi người con gái có phong cách ăn mặc khá cool ngầu và vóc dáng nuột nà, thon thả, mảnh mai kia lại là chị gái của anh chàng, chẳng những vậy, lại còn đang ở tuổi 41. Chẳng trách nhiều người nhầm tưởng đó là "bồ nhí" của Đại Nhân. 

 

Được biết chị gái của Đại Nhân tên Huyền Trâm, hiện đang định cư ở nước ngoài. Năm nay, cô cùng về Việt Nam ăn Tết với gia đình. Có lẽ ảnh hưởng phong cách của nước ngoài nên chị gái Huyền Trâm có cách ăn mặc khá gợi cảm và quyến rũ. Thế nhưng khị về tới Việt Nam, khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, trông cô vẫn thùy mị, nết na, dịu dàng chẳng thua kém ai. 

Không chỉ phong cách ăn mặc mà nhan sắc và thần thái của Huyền Trâm cũng "không phải dạng vừa". Trong những bộ đồ táo bạo, quyến rũ, chị gái Đại Nhân để lộ thần sắc khiêu gợi cùng đôi chân dài miên man và đường cong nuột nà cùng làn da mịn màng không tì vết. Có lẽ một trong những bí quyết để sở hữu vóc dáng này chính là chế độ ăn uống, luyện tập mà Đại Nhân đã chia sẻ trong dòng trạng thái trên. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Người đàn ông "quyền lực" nhất của Chanel - Karl Lagerfeld đã qua đời ở tuổi 85