Học trò Lisa gây xôn xao khi tung loạt tin nhắn tố quản lý lấy mật khẩu MXH, bức ép đến mức "ngạt thở", Cnet lo lắng tột độ

Phùng Nhược Hàng - thí sinh tham gia show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn do Lisa (BLACKPINK) làm HLV khiến nhiều fan lo lắng vì bài viết chia sẻ mới nhất.

Trang Sohu đưa tin, mới đây, trên Weibo cá nhân, thí sinh từng tham gia show truyền hình Thanh Xuân Có BạnPhùng Nhược Hàng khiến công chúng vô cùng lo lắng khi chia sẻ loạt tin nhắn cùng người quản lý của mình. Học trò Lisa dùng những từ ngữ như "ngạt thở", "bức ép" khi kể về người quản lý của mình.

Học trò Lisa gây xôn xao khi tung loạt tin nhắn tố quản lý lấy mật khẩu MXH, bức ép đến mức ngạt thở, Cnet lo lắng tột độ - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ Phùng Nhược Hàng.

Cụ thể, trong bài đăng trên MXH, Phùng Nhược Hàng viết: "Tôi thực sự không thể chịu nổi được nữa rồi. Tôi vừa mới đi bệnh viện về cơ mà, có thể cho tôi nghỉ ngơi một chút được không? Rõ ràng các người đã huỷ buổi diễn thử, tôi thực sự là bị bức ép đến chết. Mỗi lần cãi nhau trước khi đi diễn, anh lại ném cho tôi gương mặt lạnh tanh. Lên sân khấu tôi vẫn phải cười, phải nhẫn nhịn, còn xin lỗi anh. Anh cứ không vừa lòng là lại huỷ bỏ cơ hội casting rất khó có thể nhận được của tôi. Tôi vẫn có thể làm việc, vẫn cố gắng nỗ lực, chỉ xin anh đừng bức ép tôi nữa".

Học trò Lisa gây xôn xao khi tung loạt tin nhắn tố quản lý lấy mật khẩu MXH, bức ép đến mức ngạt thở, Cnet lo lắng tột độ - Ảnh 3.

Bài đăng gây xôn xao của Phùng Nhược Hàng trên Weibo

Tiếp theo đó, cô tung loạt tin nhắn với người quản lý. Nội dung của đoạn tin nhắn này là việc quản lý đòi lấy mật khẩu mạng xã hội của cô nhưng Phùng Nhược Hàng từ chối. Sau đó, quản lý giải thích rằng nếu như nữ ca sĩ muốn điều chỉnh lại tâm trạng và cảm xúc, người này sẽ huỷ buổi casting ngày mai, tuy nhiên đây là lần thứ 2 người này làm như vậy. Quản lý cho biết, thứ nhất, việc lấy mật khẩu MXH là để đưa cho công ty, thứ hai, nếu như trạng thái tinh thần của nghệ sĩ không tốt, họ sẽ điều chỉnh công việc. Vì công việc rất nhiều, người này tuyên bố không muốn đôi co qua lại với Phùng Nhược Hàng.

Chỉ sau vài phút đăng bài, nữ ca sĩ đã vội vàng xoá đi nhưng netizen vẫn nhanh tay chụp lại được. Tình trạng của Phùng Nhược Hàng khiến công chúng vô cùng lo lắng. Nhiều bình luận đặt dấu hỏi phải chăng cô bị trầm cảm, cũng có ý kiến cho hay đây có thể là áp lực căng thẳng mà nghệ sĩ nào cũng phải trải qua.

Học trò Lisa gây xôn xao khi tung loạt tin nhắn tố quản lý lấy mật khẩu MXH, bức ép đến mức ngạt thở, Cnet lo lắng tột độ - Ảnh 4.

Hiện tại, phía nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Phùng Nhược Hàng sinh năm 1996, là thành viên nhóm OYT, lọt vào top 60 của show Thanh Xuân Có Bạn. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng khả năng ca hát vũ đạo nổi bật, Phùng Nhược Hàng gây nhiều tiếc nuối khi không thể đi được tới chung kết.

Học trò Lisa gây xôn xao khi tung loạt tin nhắn tố quản lý lấy mật khẩu MXH, bức ép đến mức ngạt thở, Cnet lo lắng tột độ - Ảnh 5.

Nguồn: Sohu