Học trò nghịch ngợm nốt trong ngày chia tay trung học: "Quẩy" tung sân trường bế giảng, lên đồ ăn tiệc như cỗ cưới

Các bạn học sinh có bao giờ chịu hiền lành ngồi im một chỗ đâu cơ chứ! Để ngày bế giảng không trôi qua nhanh và buồn bã, hẳn là phải có những chiêu trò "tung trời" thế này.

Những ngày gần đây, chỉ cần kéo newsfeed là bắt gặp hàng loạt những bài viết về lễ bế giảng, tổng kết năm học, chia tay trường lớp. Những ngày tháng đi học tưởng như dài đẵng đẵng ấy vậy mà như chớp mắt đã phải chia xa. Chuẩn bị bước vào cánh cửa mới, gặp gỡ những thầy cô mới, bạn bè mới, tâm trạng chung của các bạn học sinh bây giờ là một chút tiếc nuối, một chút bịn rịn, một chút bồi hồi.

Nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng đang ngập chìm trong nước mắt đâu nhé! Đâu đó vẫn có những chiêu trò bất hủ, những hội nhóm, tập thể lớp biết cách vui hết mình và quậy tới bến ngay cả trong những giờ phút cuối. Những cô cậu học trò chưa bao giờ khiến người khác phải thất vọng bởi những trò "bá đạo" của mình và với sức sáng tạo vô biên thì họ luôn làm các thầy cô và bạn bè phải “bó tay toàn tập”.

Diễn đàn học đường những ngày này "bung" liên tiếp những hình ảnh, video chia sẻ về khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của các bạn học sinh những ngày chia xa mái trường. Quả đúng là “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”!


Màn giả gái “quẩy” thế này chưa bao giờ hết hot! (Ảnh chụp từ clip)


Các bạn nữ "quẩy" nhiệt giữa sân trường, bế giảng xong rồi vẫn không chịu yên! (Ảnh chụp từ clip)


Tổng kết ăn tiệc linh đình như tiệc cưới thế này có khi nào tưởng ngồi nhầm?! (Ảnh: Trường Người Ta)


Tổng kết năm học nhẹ nhàng vởi bảng phấn, phượng đỏ được biến tấu vi diệu. (Ảnh: Trường Người Ta)

Năm học đầy sóng gió đã khép lại rồi đấy! Hãy cùng nhau khoe thêm những khoảnh khắc sôi nổi cuối cùng của tuổi học trò nào các bạn học sinh cuối cấp!/.