Hội chị em "tan chảy" với nụ cười của "nam thần" 2k, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong siêu ngọt ngào

Trái ngược với vẻ ngoài “cool ngầu” và lạnh lùng, nam sinh 2k điển trai này là một anh chàng ấm áp và ngọt ngào vô cùng!

Trai đẹp luôn là đề tài siêu hot được các chị em quan tâm, dù có ở thời điểm nào, dù có ở hoàn cảnh nào, chỉ cần một bóng hình nam thần nào xuất hiện, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào người ấy. Không chỉ gây xôn xao cộng đồng mạng vì nhan sắc cùng thần thái ngời ngời trên các group mê trai, nhiều bạn học sinh thế hệ 2k còn được dân mạng nhiệt tình chia sẻ những hình ảnh cũng như thông tin lên mạng xã hội, để rồi ai cũng vào trầm trồ và "hóng info"!

Mới đây, bài đăng về một chàng trai trên một group săn trai đẹp đã nhanh chóng nhận được "cơn bão like" từ cư dân mạng chỉ sau vài giờ. Nam chính lần này là Vũ Phi Hậu, 2k xuất hiện trong những khuôn hình với vẻ điển trai, "cool ngầu" khó cưỡng làm hội chị em bên dưới cứ "xuýt xoa": "Sao các em bây giờ lớn nhanh thế nhỉ?!".


Chàng trai 2k Đồng Nai gây bão. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Cậu bạn tới từ Biên Hòa (Đồng Nai) sở hữu nhan sắc "cực phẩm" với làn da trắng bóc, khuôn mặt thanh thoát nhưng lại toát ra sự chững chạc hơn so với tuổi của mình. Khi vào soi trang cá nhân Facebook thì mọi động thái của chàng trai được dân tình soi triệt để với hơn 13 nghìn lượt theo dõi. Ngoài việc học tập, anh chàng 2k này còn đang làm người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ngắn.


Có đủ tốt chất làm diễn viên tương lai không nhỉ? (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Đôi lúc lạnh lùng là thế nhưng "nam thần" Biên Hòa cũng vô cùng ngọt ngào với nụ cười yêu hết mức làm tan chảy mọi trái tim các cô nàng. Hàng loạt những lượt thả tim cùng những bình luận muốn “rớt liêm sỉ” của các chị em đã tuôn ra bên dưới hình ảnh của anh chàng: “Đặc sản quê nhà mà sao mình ko biết ta”; “Trai Biên Hoà xịn quáaaaa”; “Ngon nghẻ ghê ha”; “Cho em xin địa chỉ luôn cho lẹ ạ”.../.