Hóng kèo "giáp mặt" cực căng ở quán bún đậu giữa Trang Trần và nam IT "đàn em" của bà Nguyễn Phương Hằng

Đối chất qua điện thoại không tìm được tiếng nói chung, cựu người mẫu Trang Trần cuối cùng chốt thời gian, địa điểm rõ ràng để hẹn gặp trực tiếp nam IT N.H.K để "3 mặt 1 lời".

Song song với những livestream gây bão của bà Nguyễn Phương Hằng, cư dân mạng còn rất "hóng" biến đòi gặp mặt giữa cựu người mẫu Trang Trần và nam IT từng nhận 1 tỷ của bà Hằng là N.H.K. Theo đó, giữa Trang Trần và N.H.K đang xảy ra mâu thuẫn và có nhiều hiểu lầm vẫn chưa thể giải quyết được. 



Trang Trần và đàn em bà Hằng là N.H.K hẹn gặp nhau giải quyết sòng phẳng "ân oán"

Sau cuộc điện thoại thương lượng chuyện "nước sông không phạm nước giếng" dài 24 phút nhưng kết thúc trong thất bại, cựu người mẫu Trang Trần đã nhắn tin hẹn gặp trực tiếp N.H.K để làm rõ. Theo như trong tin nhắn, cô chủ quán bún đậu hẹn gặp "kỳ tài IT" vào lúc 14h chiều 26/5. Địa điểm của cuộc gặp gỡ là nhà riêng của Trang Trần.

Xôn xao cuộc khẩu chiến mới giữa kỳ tài IT từng nhận 1 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng và Trang Trần: 5 lần 7 lượt vẫn lỡ cái hẹngặp mặt

N.H.K tung đoạn ghi âm Trang Trần thách thức dùng từ ngữ khiếm nhã

Chỉ còn vài tiếng nữa "kèo" giáp mặt cực căng này sẽ diễn ra khiến cư dân mạng không khỏi hóng biến. Nhiều người hồi hộp mong chờ rằng lần này cựu người mẫu có "biến mất" khó hiểu như cuộc hẹn trước hay không. Liệu lần nay cả 2 có tìm được tiếng nói chung sau những mâu thuẫn và hiểu lầm vẫn chưa giải quyết.


Trang Trần trước đó còn cầu cứu vì bị K. dọa chặn đường sống

Trước đó, nam IT cho rằng Trang Trần dùng nick ảo là T.V để chửi bới mình và gia đình mình nên anh đã bức xúc chỉ trích cựu mẫu. Sau khi bị "réo tên", Trang Trần cũng không chịu để yên mà muốn tìm gặp trực tiếp N.H.K. Đáp ứng mong muốn của Trang Trần, nam IT đã đến quán bún đậu của chân dài để gặp mặt nhưng Trang Trần lại không xuất hiện. Hơi thất vọng vì gặp hụt người, nam IT đã đăng 1 bài viết chế nhạo Trang Trần và tiết lộ 1 đoạn hội thoại qua điện thoại với giọng của Trang Trần không muốn dính líu đến showbiz nữa.

Xôn xao cuộc khẩu chiến mới giữa kỳ tài IT từng nhận 1 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng và Trang Trần: 5 lần 7 lượt vẫn lỡ cái hẹngặp mặt

Sau đó, Trang Trần đã tung full đoạn ghi âm cuộc nói chuyện qua điện thoại với N.H.K. Theo đó, cô khẳng định mình không phải là chủ nhân của nick ảo T.V đã xúc phạm N.H.K. Tuy vậy sau 24 phút "đối thoại", cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trang Trần sau đó còn đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ từ dân mạng và tung tin nhắn bị N.H.K doạ chặn đường làm ăn dù đã xin lỗi.

Xôn xao cuộc khẩu chiến mới giữa kỳ tài IT từng nhận 1 tỷ từ bà Nguyễn Phương Hằng và Trang Trần: 5 lần 7 lượt vẫn lỡ cái hẹngặp mặt

Những tưởng mọi chuyện sẽ dùng lại sau khi Trang Trần lên tiếng xin được buông tha. Tuy nhiên, cựu người mẫu lại bất ngờ đổi hướng quay sang thách N.H.K gặp mặt để giải quyết cho sòng phẳng.

MỤC LỤC [Hiện]