Loạt "cẩu lương" bà Phương Hằng dành tặng chồng suốt 11 năm: "Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!"

Không chỉ tạo nên những câu viral sáng nhất cõi mạng, bà Phương Hằng còn là người giàu tình cảm khi chẳng ngại dành lời mật ngọt với chồng. 

MỤC LỤC [Hiện]

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" (tên thật: Huỳnh Uy Dũng) là cái tên sáng nhất cõi mạng thời gian vừa qua. Gây ấn tượng không chỉ bởi những buổi livestream đấu tố nửa cái showbiz mà còn bởi cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ bên chồng. 

Tại buổi  livestream vào tối qua 25/5, bà Phương Hằng đã có những chia sẻ về cuộc sống, tình yêu của người khác và cũng lồng ghép những chi tiết về mình.

'Tôi và anh Dũng sắp kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Thế nhưng trước khi cưới chúng tôi đã sống chung 4 năm. Nếu tôi có vấn đề thì làm sao mà 'sống thử' 4 năm mà anh Dũng anh ấy vẫn cưới tôi', bà chia sẻ. 

Bà Phương Hằng trong buổi livestream tối qua. 

Trước đó, bà chủ Đại Nam cho biết chồng mình là một người có tất cả: tài, tâm, tiếng, tầm, tiền và tiết lộ nỗi khổ khi làm vợ đại gia: "Làm vợ của 1 người nổi tiếng thành tai tiếng, người trong cuộc mới biết ở trong kẹt nha quý vị!". Không chỉ vậy, trong những lần talkshow, 2 vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà Hằng không ngại dành cho nhau lời lẽ ngọt như mía lùi, ai không biết lại tưởng cặp đôi nào mới yêu.

Với bà Phương Hằng, ông Dũng không chỉ là chồng mà còn là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ:

- "Tôi hỏi anh Dũng 8/3 anh tặng em cái gì? 'Tặng cho em cả cuộc đời rồi còn gì!', đó là lời nói của anh Dũng".

- "Cách đây 15 năm, tôi cũng một mình đi ngược dòng ngược gió về đến Bình Dương để mà giải cứu anh Huỳnh Uy Dũng".

- "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

- "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm...".

...

Bà Phương Hằng và ông Dũng 'lò vôi'.

Còn về phía ông Dũng "lò vôi", đại gia BĐS cũng dành những lời chẳng khác nào ngôn tình cho vợ: 

- "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay, đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời".

- "Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Không chỉ dừng lại ở câu nói, cặp đôi còn thường xuyên dành tặng nhau những món quà hàng triệu đô khiến bao người ngưỡng mộ. 

Siêu xe Bentley Mulsannen (bên phải) là quà sinh nhật đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ. 

Đôi khuyên tai 3 triệu USD mà ông Dũng tặng vợ. 

Này mới xứng đáng gọi là "cẩu lương" chất lượng cao nhé!