HOT: Bảo Anh tung tin nhắn đáp trả tin đồn "đánh ghen khách sạn", Phạm Quỳnh Anh chỉ cười mỉa thế này

Sau tất cả tin đồn liên quan đến việc “người thứ ba”, Bảo Anh chính thức lên tiếng.

Nhiều ngày qua, xung quanh cuộc hôn nhân tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có khá nhiều ồn ào. Điển hình là cộng đồng mạng bất ngờ rộ tin cho rằng Bảo Anh là người thứ ba xen vào giữa hạnh phúc của gia đình họ. Tin đồn nối tiếp nhau, khiến nữ ca sĩ “Yêu một người vô tâm” bị ném đá không thương tiếc. Trước đó Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng về việc đổ vỡ hôn nhân nhưng không hề nói rõ lý do.

Vài phút trước, Bảo Anh chính thức lên tiếng về cáo buộc mà cộng đồng mạng đổ cho cô. Nếu trước đây, cô chia sẻ thông tin làm việc với luật sư kiện những trang đưa tin thất thiệt về mình. Lần này cô đề cập trực diện tới tin mình ngoại tình với Quang Huy và bị Phạm Quỳnh Anh bắt được.

Nữ ca sĩ cho biết định im lặng bỏ qua vì đó không phải là chuyện thuộc về mình. Tuy nhiên, cô phải lên tiếng vì "những lời vu khống, bịa đặt đó đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và gia đình".

Bảo Anh chính thức lên tiếng

Bảo Anh khẳng định không có clip hay bất cứ bằng chứng nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với Quang Huy.

"Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế .Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả, thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình", cô nhấn mạnh.

Tung tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh lên mạng, thế nhưng Bảo Anh vẫn không thoát khỏi những bình luận tiêu cực. Nhiều người cho rằng, thái độ lạnh nhạt của Phạm Quỳnh Anh khi trả lời tin nhắn có nhiều điểm bất thường.

Cộng đồng mạng hoài nghi về thái độ lạnh nhạt của Phạm Quỳnh Anh