Hot girl 9X bắt “trend” làm bánh kem cổ vũ tinh thần người Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Tống Mỹ Linh gửi tặng chiếc bánh đại dương với biểu tượng cầu Vàng tới tất cả những người dân Đà Nẵng đang gồng mình chống dịch.

Tống Mỹ Linh - cô giáo mầm non mang trong mình niềm đam mê làm bánh đã quyết định xin nghỉ dạy để làm công việc cô yêu thích: Sáng tạo bánh kém. Công việc mang lại cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. 

Chân dung hot girl có đam mê làm bánh

Vào thời điểm hiện tại, khi mà diễn biến đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng vẫn đang rất căng thẳng. Mỹ Linh đã dựa theo hình ảnh cây cầu Vàng để lên ý tưởng làm chiếc bánh đại dương của mình.

Cây cầu Vàng Tại Bà Nà Hill - Đà Nẵng.

Ý tưởng của cô nàng được bắt nguồn từ trend làm bánh đại dương đang hot hit trước đó. CĐM từng rầm rộ chia sẻ hình ảnh những chiếc bánh mô phỏng các hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới. Và chiếc bánh của Mỹ Linh cũng ra đời với hy vọng cổ vũ người dân Đà Nẵng chống dịch. Đồng thời, chiếc bánh này cũng thỏa mãn đam mê “du hí” của nhiều bạn trẻ đam mê xê dịch nhưng phải “chôn chân” ở nhà vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

"Mình muốn coi đây là món quà gửi tặng tới tất cả những người dân Đà Nẵng đang gồng mình chống dịch", Cô gái chia sẻ

Chiếc bánh Đại Dương biểu tượng cây cầu vàng tại Đà Nẵng.

6 lần tới Đà Nẵng, Mỹ Linh chưa có cơ hội đặt chân tới cầu Vàng. Cô nàng đã lên mạng xem hình ảnh và tự mày mò tạo ra chiếc bánh đặc biệt.
 
Theo Mỹ Linh chia sẻ về quá trình làm chiếc bánh, so với những chiếc bánh kem thông thường thì thời gian làm chiếc bánh đại dương này khá lâu (khoảng 1 ngày). Khó nhất là ở lúc lên bố cục sao cho ít bị rối mắt nhất mà làm sao để cho chiếc bánh giống thật nhất có thể.

"Hãy tham khảo thật nhiều về hình ảnh sẽ thực hiện, vẽ ra trong đầu từng bước làm. Sau đó thực hiện đúng theo trình tự trước – sau ắt sẽ hoàn thiện", cô bật mí bí kíp để tạo nên một chiếc bánh “đại dương” hoàn hảo. 

Món quà tinh thần dành cho người dân Đà Nẵng.