Hot girl Học viện Tài chính thướt tha trong tà áo dài trắng, rực sáng bên bằng lăng tím

Khi nói về quan niệm sống của mình, cô nàng hot girl Học viện Tài chính Đặng Ngân Hà cho rằng, khi sức trẻ còn tràn trề thì nên trải nghiệm nhiều hơn chứ đừng giậm chân tại chỗ.

Ảnh 1: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Đặng Ngân Hà hiện đang là sinh viên khoa Tài chính doanh nghiệp của trường Học viện Tài chính. Cô gái này sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười tươi rạng rỡ khiến các sinh viên trong trường luôn gọi cô với cái tên thân thương “hot girl Học viện Tài chính”.

Ngân Hà không chỉ là một cô sinh viên giỏi giang, năng động mà còn còn là gương mặt quen thuộc của rất nhiều cửa hàng thời trang cũng như mẫu ảnh cho một số bộ ảnh nghệ thuật. Kể từ khi còn là học sinh cấp 3, cô gái sinh năm 1999 này cũng đã chăm chỉ tham gia các hoạt động chung của trường. Cô bạn từng đạt giải Ba trong cuộc thi Học sinh thanh lịch do trường THPT Sơn Tây tổ chức.

Ảnh 2: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

“Ngoài ở trường thì em còn có tham gia các hoạt động của các đơn vị quân đội trong địa phương. Nhờ đó, em cảm thấy bản thân mình trở nên sôi nổi hơn, tiếp xúc với nhiều người và tự tin hơn vào chính mình. Đối với em mỗi một trải nghiệm mà tham gia hoạt động chung mang lại đều rất thú vị.”, Ngân Hà chia sẻ.

Bước vào môi trường đại học, trái với các bạn khác trong lớp, Ngân Hà không hề cảm thấy bỡ ngỡ mà ngược lại, cô còn tự tin tham gia Sinh viên thanh lịch Học viện Tài chính khi đang là sinh viên năm nhất. Ngân Hà đã lọt top 5 chung cuộc và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi người.

Bên cạnh đó, Hà cũng lọt vào top 30 cuộc thi The Next MC 2017. Khi nhắc đến điều này, cô bạn cho biết: “Cuộc thi này cho em nhiều trải nghiệm thú vị, em được thể hiện khả năng cũng như đam mê của chính mình. Em cực kỳ hứng thú với công việc làm người dẫn chương trình và các hoạt động nghê thuật. Tuy nhiên, trong tương lai em sẽ không theo đuổi con đường nghệ thuật này mà sẽ về nối nghiệp kinh doanh của bố mẹ”.

Ảnh 3: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Gia đình Ngân Hà hiện đang có một doanh nghiệp cung cấp cây xanh đô thị, cây lâm nghiệp nên sau khi học xong, cô dự định sẽ về kế tiếp phát triển sự nghiệp của gia đình. Theo chia sẻ của cô nàng hot girl này thì từ nhỏ cô đã theo bố mẹ ra vườn, học hỏi các quy trình trồng cây ươm hạt và lớn hơn thì Ngân Hà học cách kinh doanh và kỹ năng tiếp với đối tác, khách hàng.

Ảnh 4: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Khi được hỏi về quan niệm “sống xanh”, Ngân Hà nói: “Theo em sống xanh không chỉ là giữ gìn vệ sinh môi trường, thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ cây xanh, trồng rừng mà còn là bản thân mỗi người phải có ý thức tự hướng đến lối sống lành mạnh và có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình”.

Hot girl Học viện Tài chính cũng bộc bạch: “Quan điểm du lịch của em là hãy đem đi những gì mình mang đến. Điều đó có nghĩa là hãy trở thành khách du lịch văn minh, có trách nhiệm, khi đến mỗi địa danh mới thì cần giữ gìn, tôn trọng mọi thứ có ở đó”.

Ảnh 5: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Còn trong chuyện tình cảm, Ngân Hà đề cao sự chung thủy, chân thành, thành thật và thấu hiểu. Ngân Hà cho rằng mỗi người nên học cách vun vén tình cảm bởi khi con người đối đãi chân thành với con người thì sẽ nhận về sự chân thành.

“Giới trẻ nên có những trải nghiệm để trưởng thành thay vì đứng yên một chỗ. Do đó, trong quãng thời gian sinh viên em vẫn sẽ hăng say trong các hoạt động. Tuy nhiên, em cũng phải học cách cân bằng mọi thứ, vừa có thể học tốt và vừa có thể làm nghệ thuật, còn sau này tốt nghiệp thì như đã chia sẻ, em sẽ về nối nghiệp kinh doanh của gia đình.”, Ngân Hà nói về những dự định trong tương lai gần.

Ảnh 6: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Ảnh 7: Hot girl Học viện Tài chính - We25.vn

Những hình ảnh dịu dàng, thướt tha lại đằm thắm sắc tím bằng lăng đầu mùa của Ngân Hà đã nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Cô nàng thổ lộ thích chụp ảnh cùng với hoa bởi cô cho rằng tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp rực rỡ, tựa như những bông hoa tươi thắm, tràn đầy sức sống.

Lưu giữ những hình ảnh tuổi học trò cũng là cách mà Ngân Hà ghi lại kỷ niệm thời thanh xuân. Dẫu sau này khi thời gian qua đi, lúc nhìn lại, cô vẫn có thể mỉm cười ngọt ngào vì cảm xúc tươi đẹp nhất.

Theo Dantri.com.vn

 Nữ sinh Học viện Tài chính đẹp như "thần tiên tỷ tỷ", làm hoa khôi từ thời cấp 3