Tìm ra mỹ nữ đẹp "lấn lướt" Hoàng Thùy Linh trong phim Mê Cung

Nhan sắc rực lửa của Vũ Thu Hoài để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Trong tập 3 bộ phim Mê Cung mới công chiếu, nhân vật Linh (do Vũ Thu Hoài thủ vai) được đánh giá cao nhờ nhan sắc nổi bật. Dù mới chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn "hoảng sợ bỏ chạy khi gặp Joker biến thái" những nữ diễn viên đã cho thấy diễn xuất tự nhiên chuyên nghiệp. Hơn thế, nhiều khán giả đánh giá nhan sắc của Thu Hoài có phần lấn át nữ chính Hoàng Thùy Linh.

Cận cảnh nhan sắc Vũ Thu Hoài trong phim Mê Cung

Trước đó, Thu Hoài từng được báo Hàn truy tìm danh tính khi chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo. Nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang giản dị, năng động và mái tóc dài mượt mà đã khiến truyền thông nước bạn dậy sóng.

Vũ Thu Hoài chụp ảnh cùng thầy Park

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật, từ nhỏ, diễn xuất đã trở thành niềm đam mê của Thu Hoài. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô tham dự và lọt vào Top 4 Cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên trẻ năm 2009 do VTV6 tổ chức.

Ngoài công việc là một MC chuyên nghiệp, Thu Hoài còn được biết đến là diễn viên, người mẫu ảnh đắt show. Khán giản yêu thích phim truyền hình Việt Nam chắc chắn vẫn còn nhớ đến Vũ Thu Hoài trong nhiều bộ phim như Chỉ có thể là yêu, Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... Tuy mới vào nghề nhưng hotgirl Tuyên Quang đã chứng minh được khả năng diễn xuất qua những vai diễn nặng tâm lý.

Nhan sắc đời thường của Vũ Thu Hoài gây chú ý nhờ vẻ sexy nóng bỏng

Người đẹp đang là MC cho kênh thể thao truyền hình K+. Cô được nhiều fan của giải ngoại hạng Anh hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình. 

12 năm sau "Nhật ký Vàng Anh": nữ chính lên đỉnh cao nhan sắc, nữ phụ sửa "nát mặt"

Ngoài khuôn mặt tự nhiên trời phú, cô gái thể thao này còn có vóc dáng cực hoàn hảo với chiều cao hơn 1m70 ấn tượng. Không những thế, Thu Hoài còn có làn da trắng sứ chinh phục người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Mỹ nữ gốc Tuyên Quang đẹp 'hết phần' Hoàng Thùy Linh trên màn ảnh

Khuôn mặt phóng khoáng thanh thoát

Thu Hoài chuộng những chiếc đầm sexy khoe khéo 3 vòng căng tràn

Cô được nhiều hãng thời trang săn đón cho BST ảnh mẫu

Thân hình này khiến bao anh chàng si mê

Nữ MC không ngại chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của bản thân lên mạng xã hội

Cô thừa nhận mình là người có phong cách táo bạo

Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh.

Nhã Phương tiết lộ bí kíp dành lại cơ bụng số 11 cực nhanh sau sinh, nghe đúng là đi "ăn hành"