"Hot girl IELTS” 10x khoe bộ ảnh gợi cảm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc

Nhờ vẻ ngoài mong manh vô cùng quyến rũ của mình, Thảo Tâm đã thu hút được mọi ánh nhìn trong bộ sưu tập ảnh mới nhất gần đây.

"Hot girl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (19 tuổi) là cái tên được nhiều bạn trẻ mến mộ. Cô từng là đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016. Bên cạnh đó, cô còn có biệt danh là "hot girl IELTS" khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên vào năm 2017.

Nét nghiêng "thần thánh" của cô nàng.

Sau khi tham gia chương trình 8 IELTS (IELTS Face-off), phát sóng trên kênh VTV7 và gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh xắn và trình độ tiếng Anh cực đỉnh, Thảo Tâm được mọi người chú ý hơn.

Hình ảnh có phần trưởng thành hơn trước đây của Thảo Tâm.

Cô nàng càng ngày càng trưởng thành, thay đổi phong cách thành một thiếu nữ xinh đẹp. Mới đây, Thảo Tâm khiến dân mạng trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ.

 

Diện trang phục thoải mái với áo hai dây và quần đùi, 10x khéo khoe đôi chân dài miên nam, vóc dáng mảnh khảnh và gợi cảm. Tuy có sự thay đổi so với vẻ đáng yêu trước đây nhưng Thảo Tâm vẫn nhận được rất nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Hiện tại, những hình ảnh của Thảo Tâm đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Theo nhận xét của cư dân mạng, hình ảnh mới này mang đậm dấu ấn của một cô nàng xinh đẹp ở độ tuổi 19. Hy vọng với tài năng và ngoại hình nổi bật, “hot girl IELTS” sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Theo Kenh14.vn