Lần đầu ra sân tại K-League, Công Phượng được CĐV Incheon United cổ vũ cuồng nhiệt

Ra sân lần đầu tiên tại K-League, Công Phượng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt hết mình từ phía CĐV Incheon United trong niềm vui chiến thắng.

HLV Andersen đã quyết định tung tiền đạo Công Phượng vào sân ở những phút bù giờ cuối trận trong màn so tài giữa Incheon United và Gyeongnam tại vòng 2 K-League 2019. Máy quay chỉ vừa hướng tới vị trí của tuyển thủ Việt Nam thì không khí trận đấu bỗng cuồng nhiệt hơn rất nhiều. Chứng kiến Công Phượng lần đầu sải bước trên thảm cỏ của giải VĐQG Hàn Quốc, CĐV trên sân đã không ngừng vỗ tay reo hò.

Công Phượng chụp selfie cùng các CĐV sau trận thắng đầu tiên ở K-League.

Chia sẻ về quyết định đưa Công Phượng vào sân, HLV Andersen nói: "Đó là sự thay đổi mang tính chiến thuật nhưng tôi biết, Phượng có thể cống hiến được cho đội bóng. Vào thời điểm hiện tại, cậu ấy cần thêm thời gian để cải thiện sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp trên sân".

Tờ Sportalkorea cũng vô cùng ngỡ ngàng trước tình cảm của các CĐV dành cho Công Phượng. "Dù chưa có cơ hội rê dắt hay dứt điểm, khoảnh khắc Công Phượng lần đầu ra sân trong một trận đấu chính thức cho Incheon, fan hâm mộ đã cổ vũ cho cậu ấy rất nhiều.", tờ báo bình luận.

Niềm vui của hai fan Việt khi thấy Công Phượng được tung vào sân.

Công Phượng chưa có vị trí đá chính là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Khi mới chuyển sang một môi trường thi đấu cạnh tranh hơn, các cầu thủ mới luôn cần thời gian để làm quen. Công Phương vẫn đang thể hiện và hòa nhập tốt.

Chỉ cách đây ít ngày, tiền đạo 24 tuổi đã ghi 3 bàn trong trận đá tập với Đại học Yonsei. "Tôi rất vui vì mình đã được ra sân tại K-League và chơi khoảng vài phút.", Công Phượng thể hiện sự chuyên nghiệp trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu tối qua.

Trong trận đấu vào ngày 9/3, 2 bàn thắng trong vòng 8 phút của Nam Jae-jun và Stefan Mugosa đã giúp Incheon có chiến thắng đầu tay mùa này với tỷ số 2-1. Vào 12h ngày 16/3 tới, đội bóng sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Sangju.

Theo Kenh14.vn