Hòa Minzy vỗ ngực khẳng định: "Quê hương Bắc Ninh cả trẻ con cũng tự hào về chị Hòa"

Hòa Minzy đang là một trong những ca sỹ "nổi tiếng" nhất Vbiz. Ngoài tài năng ca hát, cô còn có thể khiến người ta nhớ đến mình "quanh năm ngày tháng" bởi những scandal đình đám.


 

Sau quá nhiều ồn ào, Hòa Minzy đang dần lấy lại sự đáng yêu vô số tội của mình bằng cách thay đổi một chút về ngoại hình. Cô cắt tóc ngắn, khá giống với lúc mới bước chân vào nghề. Thời gian gần đây, Hòa Minzy hạn chế phát ngôn "cá tính" trên mạng xã hội. Xét về tâm linh thì năm Kỷ Hợi đang mang đến sự tươi mới cho nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh.

Công bằng mà nói, nếu như Hòa Minzy "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" thì cô xứng đáng là một trong những sao trẻ được yêu quý nhất Vbiz nhờ vào sự đáng yêu, lầy lội và giọng ca trời phú.

Mới đây, khán giả đã tìm lại clip Hòa Minzy tham dự chương trình "nhanh như chớp". Cô đã chứng tỏ được IQ cao khi là một trong số ít người chơi chinh phục được 10 câu hỏi để mang về 20 triệu VNĐ. Đáng chú ý, khi Trường Giang nói: "Nếu chiến thắng sẽ mang về 20 triệu cho cá nhân mình và vinh quang về cho gia đình". Ngay lập tức Hòa Minzy đáp lời: "Đúng rồi! quê hương Bắc Ninh, hàng xóm láng giềng, trẻ con chăn trâu cũng tự hào về chị Hòa". Không những thế, cô còn ca một đoạn của dòng nhạc quan họ để phô giọng hát nội lực và ngọt ngào của mình.

Việc Hòa Minzy nói: "Quê hương Bắc Ninh cả trẻ con cũng tự hào về chị Hòa" một cách đáng yêu đã mang lại 2 luồng ý kiến. Người cho rằng cô là người vui vẻ và lầy lội, trong khi phía còn lại tỏ ra không ưa câu nói có phần tự cao đó của giọng ca “rời bỏ”.

Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy 99% Hòa Minzy sẽ lấy chồng năm 2019, nếu không lại gặp thị phi!