Rủ nhau trốn tiết ra sân thể dục "diễn phim tình cảm", cặp đôi này đã bị tóm gọn và cái kết...

Tình yêu tuổi học trò vốn rất đẹp và không có gì sai trái. Thế nhưng chúng ta không nên quá sa đà vào nó mà lơ là chuyện học tập.

Những thứ gì xảy đến lần đầu tiên cũng đều mang lại cho con người những cảm xúc chân thành, mạnh mẽ nhất và tình yêu cũng không ngoại lệ. Tình yêu tuổi học trò tuy ngây thơ, khờ dại nhưng lại luôn rất thuần khiết, tươi mới.

Tuy nhiên, các bậc cha mẹ và thầy cô lại thường không ủng hộ và cổ vũ cho các mối tình khi còn ngồi trên ghế nhà trường bởi lo ngại con em mình sẽ vì yêu đương mà lơ là trong học tập. Điều này khá dễ hiểu bởi bên cạnh những cặp đôi yêu nhau, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ thì cũng có những người quá đắm chìm trong tình yêu mà chểnh mảng việc học, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Mới đây, MXH Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện về một cặp học sinh trung học yêu nhau tại trường học. Chuyện là hai bạn trẻ này vì muốn được có thời gian riêng tư nên đã quyết định trốn tiết, rủ nhau ra sân trường để hẹn hò, tâm sự.

Cặp đôi học sinh rủ nhau trốn tiết để hẹn hò trên sân thể dục.

Do các lớp đều đang học nên sân trường không một bóng người, tận dụng thời gian đó, cặp đôi này đã chọn đứng sát một góc tường trên sân để nói chuyện cũng như dành những hàng động tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng cảm giác hạnh phúc thì cả hai đã bị thầy giám thị phát hiện.

Nhận thấy có 2 học sinh đột nhiên lang thang trên sân trong giờ học, thầy giám thị này đã nhanh chóng tiến lại gần và tóm gọn 2 "tội đồ" trốn tiết, đưa lên phòng hiệu trưởng. Sau đó 2 bạn trẻ đều bị mời phụ huynh đến làm việc để thông báo tình hình cũng như có biện pháp quản thúc nghiêm ngặt hơn. Chắc hẳn khi về nhà, họ đã bị khiển trách nặng nề, thậm chí có thể bị cấm đoán tiếp tục dành tình cảm cho nhau.

Thầy giám thị đã nhanh chóng xuất hiện...

... và tóm gọn cặp đôi vừa trốn tiết để hẹn hò.

Thế mới thấy, tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm đẹp đẽ, rất đáng cổ vũ nếu chúng ta biết cách cân bằng nó với việc học tập và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Nếu quá sa đà vào tình yêu mà các bạn trẻ lơ là những nhiệm vụ quan trọng nhất của mình thì đúng là không nên chút nào. Khi đó, việc bố mẹ hay thầy cô có đứng ra ngăn cảm cấm cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Theo Helino.vn