Hot girl Yến Xôi: Từ cô nàng thích "tụt" đến nữ doanh nhân thành đạt!

Yến Xôi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Yến Xôi (tên thật Đinh Hải Yến, sinh năm 1993, tại Hà Nội) được khán giả biết đến là thành viên của nhóm hài "Kem xôi". Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các dự án khác như "Loa phường TV", "Làng ế vợ 3"....  và thu hút lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc. Sau khi lên xe hoa với bạn trai Nguyễn Trung Kiên vào tháng 2/2017, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và kinh doanh.

Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con của hot girl Kem Xôi khiến nhiều chị em ngưỡng mộ, đặc biệt nhan sắc của cô ngày một thăng hạng càng gây chú ý.

Bà mẹ 2 con được khen ngợi trẻ trung như cô gái tuổi đôi mươi dù ở bất cứ khoảnh khắc nào mà cô chia sẻ lên MXH. Ở tuổi 28, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn khiến hội bà mẹ bỉm sữa phải ghen tỵ vì thân hình quyến rũ, vóc dáng chuẩn chỉnh.

Nếu như trước đây, Yến Xôi thường xuyên xuất hiện với những trang phục gợi cảm như bikini hay váy cắt xẻ thì gần đây người đẹp này có phần tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô hướng đến những kiểu trang phục trẻ trung, thanh lịch. Thỉnh thoảng khi xuất hiện trong các sự kiện, hoặc chụp ảnh, cô nàng mới diện những chiếc váy ngắn có khoảng hở nhẹ nhàng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ của hình thể.

Bên cạnh đó, cô nàng đang kinh doanh riêng và phụ giúp gia đình chồng ở lĩnh vực vận tải. cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản không phải dạng vừa. Ngoài biệt thự sang trọng, Yến Xôi cũng sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền.