HOT: Hà Nội chuẩn bị đón “TOÀ NHÀ KIM CƯƠNG" siêu to khổng lồ ngay giữa trung tâm

Team Hà Nội lại chuẩn bị có địa điểm “sống ảo” mới sắp sửa khánh thành vào tháng 9 này, đó chính là Tòa nhà DOJI Tower – Kiệt tác “kim cương” quý giá của Việt Nam.

Tòa nhà DOJI Tower tọa lạc tại Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội, đây được coi là vị trí đắc địa, nằm ngay tại ranh giới quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm, nên được thừa hưởng lợi thế lớn từ cả hai quận. DOJI Tower – được thiết kế tựa viên kim cương khổng lồ giữa lòng Hà Nội sẽ chính thức được khánh thành tới đây, trở thành trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng với thiết kế sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp, Doji Tower là tòa văn phòng hạng A nổi bật nhất tại khu vực quận Ba Đình. Đây là điểm đến thuê văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước để khẳng định hình ảnh và vị thế doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

Tòa nhà Doji Tower được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji với quy mô 16 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó mỗi mặt sàn rộng khoảng 600m2. Điểm nhấn nổi bật tại tòa nhà chính là thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc pháp, toàn bộ tòa nhà mô phòng hình ảnh của một viên kim cương lấp lánh.

Dự kiến, Tòa nhà DOJI Tower – viên kim cương giữa lòng Hà Nội sẽ chính thức khánh thành vào đầu tháng 9/2019 để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm không gian kiến trúc đẳng cấp bậc nhất này. 

Nguồn ảnh: Quang Minh, officespace, Mai Son Real