HOT: Phạm Ngọc Luân tiết lộ từng "ngủ chung" với Đàm Vĩnh Hưng, bị ném đá vô ơn, ăn cháo đá bát

Phan Ngọc Luân – học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012, anh lên tiếng về mối quan hệ “sốc” với người thầy của mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, học trò Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012 – Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với “ông hoàng nhạc Việt”. Anh thừa nhận đã từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng và không kiềm chế được cảm xúc.

Phan Ngọc Luân và người thầy Đàm Vĩnh Hưng.

Tại chương trình “1 tiếng kể hết”, Phan Ngọc Luân chính thức xác nhận về mối quan hệ được đồn thổi bấy lâu với Đàm Vĩnh Hưng. Anh tỏ ra buồn, tổn thương khi không còn được thầy chăm sóc tận tình như xưa. Anh cho biết, có những ngày tối anh qua nhà Đàm Vĩnh Hưng tập luyện tới muộn và ngủ luôn tại nhà, chung giường luôn. Những lần như vậy khiến anh không kiềm chế được cảm xúc.

Phan Ngọc Luân chia sẻ về mối quan hệ với “ông hoàng nhạc Việt”: “Luân quá gần gũi với anh Hưng, gần gũi đến mức ở chung và chung phòng, thế nên mới có những tin đồn tình cảm này. Khi gặp được thần tượng tại cuộc thi lớn, rồi sau đó được thần tượng chọn mình về đội, chăm sóc tận tình, cảm giác của Luân là giống như đã gặp được tình yêu tìm kiếm bấy lâu. Giống với tình huống một chàng trai mơ ước gặp được cô gái mà bây giờ làm được, cảm xúc của Luân là như vậy”.

Anh cho rằng: "Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút".

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi", anh nói thêm.

Ngay khi những lời chia sẻ đăng tải trên MXH, khán giả đã lập tức ném đá chàng trai này vì cho rằng đang bám vào tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng để PR cho sản phẩm vừa ra mắt của mình. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng ăn cháo đá bát để được nổi tiếng.

Khán giả A. Tuyết bức xúc: "Anh là đồ vô ơn vô nghĩa. Sao không nghĩ mình có được như ngày hôm này là nhờ ai giúp đỡ. Nhân cách anh không có, anh không xứng đáng là ca sĩ và đạo đức làm nghề cũng không ra gì. PR cho MV có nhiều cách lắm anh chứ đừng chơi bẩn như vậy sẽ không tồn tại trong showbiz lâu đâu".

"Để xem anh Đàm Vĩnh Hưng nhìn ra bộ mặt thật thế nào Luân nhé. Học trò gì thứ này, đền đáp công ơn vậy đấy" - khán giả L. Bống chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng không ngần ngại để lại bình luận chỉ trích Phan Ngọc Luân: "Đồ ăn cháo đá bát, vô ơn vừa thôi", "thương Đàm Vĩnh Hưng vì có học trò như anh", "chuyện giường chiếu bây giờ cũng đưa ra tạo sự chú ý được", "lại dùng drama để nổi tiếng, sao giờ người ta sống dơ quá vậy"...

Xây đủ nhà rồi....