Tim tuyên bố ly hôn vẫn yêu vợ cũ, Trương Quỳnh Anh lạnh lùng đăng đàn đáp trả

Không trực tiếp nhắc đến Tim hay chuyện hôn nhân nhưng status của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện ly hôn của nữ ca sĩ. 

Mới đây, "thiên tình sử" đầy drama của Tim và Trương Quỳnh Anh một lần nữa lại gây chú ý trong công chúng khi nam ca sĩ tiết lộ, dù ly hôn nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa hết yêu. Đó chỉ là thủ tục giấy tờ để cho bố mẹ của Quỳnh Anh thỏa mãn. 

"Cả 2 đều sống cho bản thân mình như bây giờ rất thoải mái nhưng nếu như vậy thì tương lai của con mình sẽ rất ảnh hưởng. Cả tôi và Quỳnh Anh đã quyết định có những sự tách biệt với nhau. Đầu tiên chúng tôi công bố đã ly hôn, tôi không chối bỏ điều đó, nhưng chúng tôi chưa có đám cưới, việc giấy tờ ly hôn nó không quan trọng đối với chúng tôi. Đó chỉ là giấy tờ cho người lớn, đặc biệt là cho gia đình Quỳnh Anh thoả mãn. Đây cũng là chia sẻ thực sự cuối cùng của tôi.

Tim gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay nhưng vẫn yêu Quỳnh Anh. 

Sau khi giải quyết xong vấn đề đó thì đến con cái. Nếu như chúng tôi cứ tiếp tục lên báo nói chúng tôi ly hôn rồi tôi độc thân thì người tổn hại duy nhất là con của mình và sau này khi đọc lại những bài báo đó, con đi học sẽ bị bạn bè cười chê.

Thay vì vậy cả 2 cùng chung tay, tôi có thể khẳng định, Quỳnh Anh là người bạn thân, là tri kỷ trong showbiz này, với Quỳnh Anh, tôi cũng có vị trí tương đương vậy. Thế nên, tại sao chúng tôi không văn minh sống vì đứa con của mình, cùng dạy dỗ nó, còn công việc chúng ta hỗ trợ chia sẻ với nhau, không phải không xuất hiện cùng nhau là chúng ta ghét nhau" - Tim nói.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ ngắn gọn viết: "Mệt thì buông thôi".

Chia sẻ của nam ca sĩ "Món quà vô giá" nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người tỏ ra khó hiểu về mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh. Cả hai đã quá nhiều lần "vờn" người hâm mộ chuyện tình cảm, "hết yêu - đồn ly hôn - phủ nhận - đồn ly hôn - ly hôn - tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà rồi lại ly hôn nhưng vẫn còn yêu". Thậm chí, cả hai lại bị nghi đang dở "chiêu trò" để PR cho những sản phẩm sắp tới của mình. 

Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người mệt mỏi. 


Dẫu vậy, trước những phát ngôn của Tim, nhiều người vẫn muốn lắng nghe suy nghĩ của Quỳnh Anh song nữ ca sĩ tuyệt đối giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi gì. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh vô cùng xinh đẹp của mình kèm theo dòng status: "Mệt rồi thì buông...". Dòng trạng thái đầy lạnh lùng của Trương Quỳnh Anh làm khán giả bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời động viên Trương Quỳnh Anh và nhắn nhủ nữ ca sĩ nghỉ ngơi nếu đã quá mệt mỏi. 

Sau khi ly hôn cả hai vẫn sống chung để tiện chăm sóc con cái. 

Tim cũng nói thêm là cả anh và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa có mối quan hệ mới. 

c

Cả hai vẫn đều đặn đưa con trai đi chơi.