"Hotgirl trà sữa" Kiều Trinh tái xuất với bộ ảnh cúc họa mi gây thương nhớ

(KenhTinGame) -Từng lên tờ báo nổi tiếng Reuters với bộ ảnh bên vườn đào Tết tuyệt đẹp, gần đây Kiều Trinh đã lại đốn tim mọi người với bộ ảnh bên cúc họa mi đầy dịu dàng và dễ thương.

Cúc họa mi là loại hoa nổi tiếng của đất Hà Thành, và Kiều Trinh đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi lại những khoảnh khắc vô cùng dịu dàng nữ tính bên vườn họa mi đầu mùa

Nhìn thấy mọi người rần rần khoe ảnh với cúc họa mi, "hot girl vườn đào'"Kiều Trinh và rất nhiều bạn nữ khác chỉ muốn bay ra Hà Nội ngay và luôn để được tận mắt khám phá vẻ đẹp của loài hoa ấy.

 

Những khoảnh khắc này được chụp khi cô nàng nhận lời mời bay ra Hà Nội để tham dự một sự kiện. Cô cho biết: “Thật ra lần này ra Hà Nội mục đích chính của Trinh là đi công việc, nhưng thấy cúc họa mi đẹp quá nên thích quá chụp luôn. Do không chuẩn bị gì về cocept, trang phục nên bộ ảnh của Trinh được thực khá chóng vánh và cũng rất tự nhiên"

Kiều Trinh còn tiết lộ rằng nơi chụp bộ ảnh này cũng chính là nơi cô cho ra mắt bộ ảnh bên hoa đào nổi tiếng toàn thế giới

 Bộ trang phục đơn giản do tự mình chuẩn bị, Kiều Trinh vẫn khiến người khác phải say đắm

Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút, người từng thực hiện bộ ảnh vườn đào trước đây

Kiều Trinh cũng bật mí, cô nàng sẽ sớm trở lại Hà Nội vào đầu tháng 2 tới để chuẩn bị ra mắt bộ phim với vai trò là diễn viên chính.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh sinh năm 1994, từng là sinh viên ĐH Hoa Sen, ngành quản lý nhà hàng khách sạn và trường Quốc tế PSB College chuyên ngành Marketing. Hiện nay, Kiều Trinh là một diễn viên trẻ, kiêm người mẫu ảnh, người mẫu MV. Cô khá có tiếng trong cộng đồng giới trẻ, thường được biết tới với nick name: hot girl trà sữa, hot girl đẹp như tranh vẽ...

Kiều Trinh nổi tiếng nhờ gương mặt “không góc chết”, nụ cười hiền như thiên sứ. Cô là gương mặt ưa thích của các nhiếp ảnh gia Sài Gòn và cũng là người mẫu TVC, MV được yêu thích trong những năm 2013-2016. Thời gian này, cô hoạt động nghệ thuật như một hot girl.

Cho tới cuối năm 2016, tên tuổi của Kiều Trinh bỗng chốc thăng tiến mạnh mẽ nhờ một hình ảnh của cô xuất hiện trong bộ ảnh 155 bức ảnh do phóng viên hãng thông tấn Reuters chụp tại 155 quốc gia xoay quanh chủ đề bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi quốc gia. Bức ảnh của Kiều Trinh có chủ đề là Ngày Tết Việt Nam. Nhờ bức ảnh này, Kiều Trinh có thêm biệt danh mới là “hot girl Reuters”.

Thường xuyên cập nhật những tin tức hot nhất tại Game8.vn nhé!