Giữa bão tin đồn, Bình Minh bất ngờ bị lộ loạt ảnh nóng thuở mới chập chững vào nghề

Dù tin đồn tình cảm với Trương Quỳnh Anh có thật hay không, Bình Minh chắc chắn vẫn luôn là một trong những quý ông gợi cảm và lịch lãm bậc nhất làng showbiz Việt

Không phải tự dưng mà kể từ khi tham gia làng mẫu rồi sau đó là làng giải trí cho đến nay, Bình Minh đã không ít lần dính tin đồn "cặp kè" với những mỹ nhân làng showbiz, có thể kể đến những cái tên như Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà...và mới đây là Trương Quỳnh Anh. Ngay từ khi mới chân ướt chân ráo vào làm người mẫu, Bình Minh đã được nhận xét là sở hữu "thần thái" mà những người mẫu nam khác không thể có được, một vẻ gợi cảm, sexy ngầm đầy ma lực không thể cưỡng lại.

Số đo không quá nổi bật so với tiêu chuẩn ngày nay (cao 1m84, số đo 100 – 83 – 100) nhưng Bình Minh có một khuôn mặt rất rắn rỏi, mạnh mẽ cùng với tính cách, thần thái cũng rất đàn ông. Thực tế, khuôn mặt anh có thể được coi là "chuẩn đẹp trai" mà mọi người ai cũng có thể cảm nhận được. 

Bình Minh và Hoàng Thùy Linh trong phim Đi về phía mặt trời cách đây 11 năm

Mới đây nhất, cư dân mạng đã bất ngờ "khai quật" được loạt ảnh thời xưa khi Bình Minh làm người mẫu cho một nhãn hiệu đồ lót nam. Những hình ảnh dưới đây đã chứng minh rằng không có gì khó hiểu khi Bình Minh chính là một trong những gương mặt được chị em "khao khát" nhất trong làng showbiz Việt.