Tim lên tiếng về nghi án tình cảm của Trương Quỳnh Anh : "Trong tim anh vẫn còn có em"

Sau một thời gian im lặng, ngày hôm nay Tim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Trương Quỳnh Anh

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao về loạt ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ, cùng với đó là đơn ly hôn được tòa án chấp thuận giữa Trương Quỳnh Anh và TIm bị phát tán lên mạng xã hội. Cùng lúc đó, tin đồn Bình Minh xô xát với Tim trên thảm đỏ Liên hoan phim Đà Nẵng vì ghen tuông cũng cùng lúc xuất hiện.

 

Giữa tin đồn chuyện tình cảm, Bình Minh đã lên tiếng khẳng định, đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của một bộ phim. Trong khi vợ anh là doanh nhân Anh Thơ cho biết rằng gia đình mình vẫn ổn, và cô đã quá quen với những tin đồn thị phi trong showbiz.

Trong khi đó, phía Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn một mực giữ im lặng. Chàng ca sỹ còn tỏ ra khá thoải mái khi vẫn đi dự sự kiện và mua xe bạc tỷ. Thế nhưng, cách đây ít phút, Tim đã có những chia sẻ chính thức về tình cảm với bà xã trên trang cá nhân.

Anh đã chia sẻ một đường link bài viết về chuyện tình 7 năm của anh với Trương Quỳnh Anh kèm dòng trạng thái: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Điều này có nghĩa rằng Tim đã thầm nhắn nhủ với Quỳnh Anh, cũng như dư luận rằng tình cảm của anh dành cho người đẹp sinh năm 1989 là không thay đổi, bất chấp tâm bão chỉ trích bàn tán dang bủa vây họ.

Những lời động viên của khán giả và đồng nghiệp gửi đến Tim giữa bão dư luận

Tim vẫn tỏ ra bình thản trước giông tố trong cuộc sống riêng của mình

Mới đây anh đã tậu một chiếc xe hơi hạng sang trị giá 1,5 tỷ

Cập nhật các tin tức hot nhất 24h qua tại trang tin Game8.vn nhé!