Lộ diện danh tính chú bộ đội giới thiệu "tour quân sự" gây sốt thời gian qua

(KenhTinGame) - Với chất giọng truyền cảm với video hài hước giới thiệu "tour quân sự", anh chàng bộ đội vui tính đã được cư dân mạng rần rần đi tìm kiếm thông tin

Anh chàng khiến dân mạng phát sốt với giọng nói truyền cảm và hài hước là Nguyễn Chí Thanh, sinh năm 1992, quê ở Tân Hiệp, Kiên Giang.

Mới đây, anh chàng lại ‘tái xuất giang hồ’ với một đoạn clip mới tiếp tục kêu gọi mọi người tham gia Nghĩa vụ quân sự mang tên ‘Anh hùng School’. Giọng nói truyền cảm như phát thanh viên cùng với lời dẫn hài hước, anh chàng nhận được cơn mưa lời khen từ tất cả mọi người.

Cách ví von doanh trại quân đội như một lớp học siêu nhân, hay quá trình Nghĩa vụ quân sự chỉ là một tour du lịch trải nghiệm… đều do anh chàng ‘cảm nhận và viết ra’. ‘Đó là những gì mình nghĩ, và mọi người đều có thể học được.’ – Chí Thanh tâm sự.

Đoạn clip đầu tiên anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân, nhưng không ngờ lại được các fanpage lấy lại và đăng tải. Điều này khiến anh chàng hết sức bất ngờ.

Chú bộ đội sở hữu giọng nói truyền cảm là Nguyễn Chí Thanh – SN 1992

Ngoài giọng nói, anh chàng cũng sở hữu ngoại hình sáng sủa

"Rồi mọi người biết đến, ủng hộ nhiệt tình khiến mình rất vui thích" – chú bộ đội nói.

Trước những lời khen về giọng nói của mình, Chí Thanh cho biết: "Tại doanh trại nơi mình đóng quân có một phòng đọc sách riêng. Mình hay đọc sách một mình vào giờ ngủ trưa nên vì thế mà giọng nói của mình cũng tiến bộ hơn nhiều".

Với khả năng nói lưu loát, anh chàng cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật của đơn vị. Anh chàng cũng bật mí là mình chưa có bạn gái vì muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.