Hotgirl World Cup Trâm Anh bị "bóc phốt" việc đã có người yêu đại gia vẫn tham gia chương trình hẹn hò

Đằng sau những hình ảnh được xem trên sóng truyền hình và câu chuyện tình yêu chóng vánh của cặp “hot Face”, là những sự thật khiến CĐM phẫn nộ.

Dù Pew Pew đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm giữa mình và Trâm Anh, nhưng câu chuyện tình trên sóng truyền hình này vẫn chưa ngừng “hot”, khi mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện ra sự thật động trời về nàng hot girl World Cup.


Cặp đôi Pew Pew - Trâm Anh trên truyền hình.

Rất nhiều người đang mong đợi một cái kết đẹp cho cặp đôi này, nhưng cuối cùng họ đã tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, khi mà sự tiếc nuối vẫn chưa kịp nguôi, thì Trâm Anh bị lộ bằng chứng đã có người yêu trước lúc tham gia chương trình tìm kiếm một nửa yêu thương này.


Cộng đồng mạng phát hiện ra tài khoản được cho là của người yêu hiện tại Trâm Anh.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản instagram người yêu hiện tại của nàng hot girl VTV. Cú “bóc phốt” siêu bất ngờ này đã lại một lần nữa khiến dân mạng, đặc biệt là những người yêu mến Pew Pew dậy sóng phẫn nộ. Phải chăng sau tất cả, Trâm Anh chỉ nhằm với mục đích câu “fame” mà thôi?

Ngay lập tức, fan của Pew Pew đã vào tận trang cá nhân của Trâm Anh ném đá tơi tả, vì hành động đùa cợt quá trớn này đối với thần tượng của mình.


Cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ.

Trước đó, vào trưa hôm qua (7/7), Pew Pew đã có buổi livestream “nhẹ” hơn 30 phút với dòng chú thích: “Chia sẻ về chuyện giữa mình và Trâm Anh cùng mọi thứ xung quanh”. Không để những người quan tâm về chuyện của “đôi trẻ” phải tò mò về các nghi vấn ngoài luồng, Pew Pew đã tự mình khẳng định mình và Trâm Anh đã chính thức “đường ai nấy đi”. Lí do cho chuyện chia tay này rất đơn giản đó là cả hai quá bận rộn với công việc của mỗi người và không có nhiều thời gian để hẹn hò cùng đối phương.


Trâm Anh và Pew Pew đã đi nhậu cùng nhau.

“Còn nếu các bạn đang mong chờ một hình ảnh soái ca, lên hình đẹp trai, rồi là ngôn tình, thì đấy là cái của mình dành cho người yêu của mình thôi. Chứ tôi không thể sống như thế hàng ngày để lên báo được…”, lời chia sẻ của Pew Pew khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười.


Chàng trai được cho là người yêu của Trâm Trâm.

Hiện tại, cô nàng Trâm Anh vẫn chưa lên tiếng về sự thật nhưng với những bằng chứng đã khá rõ ràng thì cũng đủ khiến CĐM “nổi sóng” rồi. 

Theo Yan