Hương Tràm, Tóc Tiên khi cùng diện tất Fendi 6 triệu đồng

Màn đụng hàng cách nửa vòng trái đất này mà Hương Tràm đã "thua" toàn tập trước đàn chị Tóc Tiên.

Trong những ngày trời chuyển se lạnh, quần tất chính là món đồ được nhiều chị em ưu ái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách diện sao cho đẹp và tôn dáng nhất. Mới đây, Hương Tràm ở trời Tây cũng nhanh chóng bắt trend với mốt quần tất họa tiết. Nữ ca sĩ thả dáng trên đường phố Mỹ với trang phục quần tất phối với quần short, boots và áo kiểu gợi cảm. 

Vừa được nhận lời khen về gu thời trang được cải thiện rõ rệt sau khi sang Mỹ, tuy nhiên lần này Hương Tràm lại "mất điểm" nặng. Cách phối đồ của nữ ca sĩ Em Gái Mưa vô tình khiến cô để lộ hạn chế về chiều cao. Việc mix match quần short với quần tất thêm boots như thể chia đôi phần chân của giọng ca 9X thành 3 khúc. 


Dù đã cố chọn góc chụp "hack dáng" nhưng Hương Tràm cũng chẳng thể cải thiện được chiều cao với outfit này



Giữa thời tiết có phần lạnh ở Mỹ, Hương Tràm không chịu nổi nhiệt mà phải diện thêm áo len


Tín đồ thời trang cũng nhanh chóng nhận ra đôi tất Fendi này cũng từng được Tóc Tiên trưng dụng trước đó. Item này được bán niêm yết trên web với giá khoảng 6 triệu đồng


Bà xã Hoàng Touliver có cách lên đồ sành điệu, khác biệt hoàn toàn


Mỹ nhân phối matchy với chiếc áo croptop da bóng màu đỏ, quần short cạp cao và một đôi giày cao gót theo tông đỏ - đen


Cùng phối với quần short nhưng nhờ sự lựa chọn phụ kiện tinh tế nên Tóc Tiên lại khoe được đôi chân thon trứ danh

Đặt lên bàn cân Chi Pu và Hương Tràm cùng khoe dáng tại Mỹ

Dù chưa từng một lần nhắc đến tên nhau nhưng khán giả ai cũng hiểu mối quan hệ có chút không được tốt đẹp giữa Chi Pu và Hương Tràm về vấn đề giọng hát. Gần đây, Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên đất nước Mỹ xa hoa - nơi mà Hương Tràm đã chọn để "hạ cánh" sau khi rời khỏi showbiz Việt. Dù chẳng hề đụng mặt nhau nhưng cư dân mạng vẫn làm một màn so sánh, cân đo đong đếm giữa hai nữ ca sĩ về gu thời trang. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]