Huyền My lần đầu lên tiếng về tin đồn "bị bỏ rơi", mạnh miệng khẳng định: "Có hàng vạn người muốn được ôm mình"

Đôi dòng chia sẻ của tình cũ Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán. 

Huyền My vốn chỉ là cái tên vô danh nhưng sau khi vướng tin đồn yêu Quang Hải, cô nàng bỗng nổi lên như cồn. Nhưng chuyện tình chóng tàn này lại chẳng thể kéo dài được lâu bởi chỉ sau 2 tháng yêu Huyền My, Quang Hải lại để lộ loạt bằng chứng yêu lại tình cũ Nhật Lê. 

Cái tên Huyền My ngỡ tưởng sẽ theo đó mà "chìm" nhưng không, cô nàng vẫn luôn biết cách tạo "drama" cho mình, từ việc chụp ảnh đi chơi với bạn Quang Hải là Trọng Đại cho đến việc đăng status kể lể về chuyện tình yêu. 

Huyền My thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng Trọng Đại. 

Hơn nữa, mới đây Huyền My còn có đôi dòng chia sẻ về vấn đề "bị bỏ rơi" khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, khi được hỏi "Chị nghĩ sao về việc bị bỏ rơi ạ?", Huyền My đã trả lời: "Người ta có thể bỏ rơi mình. Nhưng mình đừng cho phép bỏ rơi bản thân chứ nhỉ. Đừng buông thả, đừng nghĩ mọi thứ tồi tệ. Còn hàng vạn người muốn được ôm lấy mình mà. Gia đình và bạn bè thân thiết này. Trước hết thì chính em phải tự ôm lấy mình và làm cho nó tốt đẹp lên nhé".

Chưa biết, dòng chia sẻ của Huyền My có ẩn ý gì liên quan đến việc cô bị Quang Hải bỏ rơi để về bên Nhật Lê hay không nhưng có thể nhận thấy, chuyện đứt gánh với Quang Hải dường như chẳng khiến cô nàng bận tâm. 

 

Huyền My, Quang Hải thời còn mặn nồng bên nhau. 

Chân dung cô gái lạ khiến Quang Hải một lần nữa ngó lơ Nhật Lê, một lòng chăm chỉ thả tim "làm quen"