"IQ vô cực" của cậu bạn bị giục thiết kế cho sự kiện trường đã cho ra một standee cực chất chỉ trong 5 giây

Cách quảng cáo sự kiện theo kiểu mới và lạ này chỉ mất 5 giây và còn tạo nên một hiệu ứng không thể ngờ. Liệu đây có phải "trend" mới trong giới học đường?

Thời học sinh hay sinh viên thì những CLB trong trường, lớp luôn là một phần không thể thiếu. Mỗi năm các CLB này có hàng chục các sự kiện lớn nhỏ, là cơ hội để các bạn trẻ rèn luyện khả năng làm việc nhóm cũng như những kỹ năng mềm.

Gần sát những ngày tựu trường, thời điểm này các CLB gần như phải “lắp động cơ” chuẩn bị cho việc chạy truyền thông, quảng bá để thu hút các tân sinh viên tham gia. Thế nhưng bất cứ một sự thành công nào cũng không dễ dàng và cũng không phải do một người có thể gánh vác được mà cần sự kết hợp, làm việc ăn ý của cả một tập thể.

Mới đây, trên một group Facebook, cư dân mạng lại được một phen trầm trồ mà cũng hết sức hả hê với bức hình chụp chiếc standee quảng bá sự kiện của một CLB. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó là những chiếc standee thông thường được thiết kế cẩn thận, đằng này chiếc standee lại có gì đó sai sai, thậm chí chỉ với 5 giây đã hoàn thành xong bởi đồng đội hối thúc nhiều quá.

Chiếc standee làm nhanh nhất trong lịch sử chỉ với một cú chụp màn hình. (Ảnh: Trung Võ/Trường Người Ta)

Khi người bạn cùng trong ban tổ chức hỏi đã làm chiếc standee quảng bá cho sự kiện sắp tới ở trường chưa, anh chàng design trong lúc lúng túng vì chưa làm xong đã hỏi lại có những thông tin gì trên standee. Và với sự sáng tạo "vô cực", cậu bạn nghĩ ra thiết kế standee mà không designer nào dám đọ nổi. Một thao tác chụp màn hình nhanh nhẹn cuộc hội thoại ấy, 5 giây thôi là đã có một chiếc standee ưng ý.

"Thật sự là mỗi lần tổ chức sự kiện, bên cạnh việc nghĩ ra ý tưởng chủ đề, rồi kết hợp với các bạn thiết kế tạo ra các ấn phẩm truyền thông thực sự rất mệt. Có lần chúng tớ ngồi cùng nhau từ sáng đến tối mà vẫn chưa ra sản phẩm ưng ý.", cậu bạn Hà Nhân cho hay trong bình luận về bức ảnh.

"Lần tới nếu câu lạc bộ mình mà tổ chức sự kiện gì chắc mình dùng cách này cho nhanh quá, vừa hay vừa gọn, thậm chí còn chẳng cần designer nữa, thật sáng tạo!", bạn Quỳnh Anh cho biết trong bình luận của mình.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng nhanh chóng thu về hơn 36.000 lượt tương tác với nhất nhiều bình luận, chia sẻ. Đặc biệt, nhiều cô cậu bạn đang hoạt động trong các CLB đã truyền tay nhau bí quyết làm standee sáng tạo và nhanh gọn này để dùng về sau.

Theo Kenh14.vn