Hết "nhận vơ" tậu xe sang cho bạn gái, CEO Tống Khuê khoe sắm xe 15 tỷ, Matt Liu vào "đòi rửa"

Nổi lên với tin đồn mua xe 5 tỷ tặng bạn gái nhưng hóa ra "nhận nhầm",  CEO Tống Đông Khuê tiếp tục khoe sự giàu có khi sắm xe sang 15 tỷ khiến bạn trai Hương Giang cũng trầm trồ.

Tống Đông Khuê sinh năm 1999, là một trong số bạn thân của CEO Matt Liu - bạn trai Hương Giang. Anh chàng trẻ tuổi nhưng liên tục gây bất ngờ với khối tài sản khủng và bộ sưu tập xe sang hàng chục tỷ đồng. Trước đó, Tống Đông Khuê gây sốt khi bị nghi mua xe 5 tỷ tặng bạn gái Thảo Nhi. Ngay lập tức, Thảo Nhi đính chính xe cô tự mua và bạn trai chỉ đăng vu vơ an ủi vì không hài lòng chiếc xe này.

"Em và Will (ý chỉ Đông Khuê) đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua xe tặng em, chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi.

Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu, nhưng cũng chịu thua khi em mua, buông nhẹ câu 'Em vui là được' là chuyện bình thường. Các bác cứ lăng mạ em bảo em làm gì mà được anh tặng cả xe thì em xin báo lại cho các bác xe là em mua, các bác bớt suy diễn nhé. Trời ạ", Thảo Nhi cho biết.

Mới đây nhất, anh chàng nhận nhầm này khoe xe sang mới tậu cùng với dòng trạng thái: "Sau bao ngày chờ đợi, chào mừng em chính thức về đội anh". Chiếc siêu xe này là Maserati GranTurismo của Ý, giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn của chiếc siêu xe là khoảng hơn 15 tỷ đồng. Những con số ấn tượng so với số tuổi còn quá trẻ của chàng thiếu gia này. 

Phía dưới, bạn trai Hương Giang cũng vào bình luận đòi rửa xe chúc mừng bạn thân. Đáp lại Matt Liu, CEO trẻ tuổi đùa vui rằng: "Mới rửa tô cháo cá giờ lại đòi 'rửa' nữa".

Tống Đông Khuê dù mới 21 tuổi nhưng đã là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng. Bố anh là đạo diễn Tống Thành Vinh và mẹ đang làm việc ở Đài truyền hình Bình Dương. Hiện tại dù không tặng bạn gái xe 5 tỷ nhưng mối tình của anh và Thảo Nhi vẫn khá tốt đẹp.