IU hát đám cưới, bỗng bị hội bạn thân Zico chiếm spotlight: Hoá ra bộ 3 rapper mặt lạnh cũng có ngày biến thành fanboy cuồng nhiệt

Clip ghi lại khoảnh khắc ba chàng rapper đình đám Zico, Crush, Penomeco “quẩy” hết mình khi nghe IU hát khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Zico, Crush, Penomeco là một trong những rapper đình đám trong giới underground xứ Hàn. Mỗi khi xuất hiện, 3 anh chàng lại khiến các cô gái phát cuồng vì hình ảnh nam tính, swag đậm chất rapper. Thế nhưng mới đây, hội rapper này khiến fan không khỏi bất ngờ khi hóa thành fanboy cuồng nhiệt, quẩy hết mình theo bài hát của “em gái quốc dân” - IU.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip IU đi hát đám cưới. Ngoài giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ, điều khiến mọi người chú ý nhất là một nhóm fanboy cổ vũ cô nàng vô cùng nhiệt tình chiếm trọn spotlight ở dưới khu vực khách mời ngồi. Ngay sau đó, nhiều người nhận ra rằng nhóm fan này chính là 3 anh chàng rapper đình đám Zico, Crush, Penomeco. Khoảnh khắc thú vị này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn Kpop.

Dàn rapper đình đám quẩy cuồng nhiệt theo nhạc của IU

IU hát hết mình trên sân khấu

3 anh chàng "fanboy" đình đám quẩy cuồng nhiệt dưới sân khấu

Ngầu và nam tính là thế nhưng 3 anh chàng rapper đình đám vẫn mê mệt giọng hát của "em gái quốc dân"

Ngầu hết cỡ trên sân khấu thế nhưng dàn rapper đình đám Crush, Zico vẫn hóa fanboy cuồng nhiệt khi gặp “em gái quốc dân” - Ảnh 5.

Sau clip này, nhiều người mong chờ sẽ có ngày IU kết hợp với 3 anh chàng rapper

Nguồn: AllKpop, Twitter