Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè, Tóc Tiên thâm thúy "đá đểu" nhẹ một cái!

Trong khi Jack tiếp tục dính ồn ào, thì nữ ca sĩ Tóc Tiên lên tiếng về sự bạc bẽo của nghề ca sĩ.

Vừa qua, trên Story Instagram của Tóc Tiên đã có buổi giao lưu giữa fan và cô. Trong buổi giao lưu với fan qua story Instagram, cô chia sẻ 1 cách ảm đạm và nặng nề về nghề ca sĩ. Dòng story này nhanh chóng đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Fan dành cho Tóc Tiên câu hỏi: "Tại sao lúc nào làm nghề ca sĩ cũng bị cha mẹ cấm cản?"

Đáp trả lại câu hỏi này của người hâm mộ, Tóc Tiên trả lời: "Tại nghề này không hề hứa hẹn một tương lai ổn định chắc chắn, hào quang thì ít cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta ra rả nói về "đam mê" thật sự khá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế, em có dám dấn thân?”

Dòng status được đăng tải nhiều người có cảm giác Tóc Tiên đang cảm thấy về “đôi ba scandal hiện tượng” mới đây xung quanh showbiz Việt. Ngay lập tức khán giả đã réo gọi tên Jack bởi ngay thời gian qua Jack là người khiến CĐM chao đảo về những cú liên hoàn “phốt” của anh.

Mới đây, Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè. Theo đó, trên một chuyên trang chuyên về showbiz đã đăng tải bài viết “phốt” Jack lật mặt với bạn bè, thậm chí còn hại cả những người đã từng giúp đỡ Jack. Bài viết sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 20k like cùng hàng ngàn bình luận, chia sẻ về sự việc và Jack vẫn đang nhận thêm rất nhiều “gạch đá” từ phía dân mạng.

Producer tên Minh này vừa bày tỏ sự thất vọng về Jack khi chính Jack và KICM đã từng được anh giúp đỡ. Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, Jack đã quay lại trở mặt với bạn bè đã từng nâng đỡ mình, thậm chí là “đuổi cùng diệt tận”.

Trong quá khứ, Jack và K-ICM đã từng sử dụng beat nhạc của Minh để hát mà không xin phép hay trả phí. Tuy nhiên, vì là đàn em và Minh cũng rất hâm mộ tài năng của cặp bài trùng này nên Minh cũng vui vẻ cho Jack và K-ICM sử dụng beat nhạc của mình miễn phí. 

Thế nhưng, khi Minh đăng một đoạn clip rất ngắn của nhân viên công ty thử đàn, tự chơi piano theo phong cách bài "Bạc phận" trên kênh youtube, phía Jack và K-ICM đã không nhắn trước cho anh mà lập tức "đánh" 2 gậy vào kênh youtube này mặc cho anh có khẩn thiết xin gỡ. Đáng nói, đây là kênh youtube của công ty Minh dùng để kinh doanh sản phẩm và theo quy định của Youtube, nếu bị "đánh" thêm một gậy nữa thì phía Minh sẽ bị xoá kênh vĩnh viễn. 

Bài viết sau khi đăng tải đã nhanh chóng tạo nên làn sóng bức xúc trên cộng đồng mạng. Jack lại 1 lần nữa hứng đủ “gạch đá” vì sự vong ơn bội nghĩa, trở mặt hại những người anh em, đồng nghiệp đã từng giúp đỡ mình.