Jujutsu Kaisen: Tất tần tật về The Culling Game - Tử Diệt Hồi Du

The Culling Game - Tử Diệt Hồi Du sẽ là nội dung chính của anime Jujutsu Kaisen mùa 3, đồng thời là diễn biến quan trọng dẫn ta đến hồi kết của câu chuyện. Vậy thì nó là gì, cách thức nó diễn ra thế nào? Cùng tìm hiểu tất tần tật về Tử Diệt Hồi Du trong bài viết sau nhé.

The Culling Game - Tử Diệt Hồi Du là gì?

jujutsu kaisen tử diệt hồi du

The Culling Game - Shimetsu Kaiyuu - Tử Diệt Hồi Du là một arc truyện lớn trong manga, anime Jujutsu Kaisen. Đây là "trò chơi" được tạo ra bởi Kenjaku với mujc tiêu phát triển loài người thông qua việc tối ưu hóa chú lực. Những người tham gia The Culling Game sẽ chém giết lẫn nhau theo luật đã đề ra, qua đó tích điểm và sử dụng điểm theo nhiều cách khác nhau.

Tử Diệt Hồi Du Diễn ra ở đâu?

Tử Diệt hồi Du diễn ra tại 10 màn chắn nằm rải rác khắp Nhật Bản. Số lượng này là để hỗ trợ cho kế hoạch biến đổi con người của Kenjaku. Lưu ý là Kenjaku không phải người điều khiển trò chơi, vậy nên dù có giết Kenjaku đi chăng nữa thì Tử Diệt Hồi Du vẫn sẽ diễn ra.

Các quy tắc của Tử Diệt Hồi Du

jujutsu kaisen tử diệt hồi du

Tử Diệt Hồi Du hoạt động dựa trên một bộ quy tắc chặt chẽ gồm 8 điều. Những quy tắc này bắt buộc tất cả các cá nhân tham gia phải thực hiện theo.

1. Trong vòng 19 ngày kể từ lúc thức tỉnh thuật thức, người chơi phải tuyên thệ tham gia Tử Diệt hồi Du tại một kết giới tùy chọn.

2. Bất kỳ người chơi nào không tuân thủ điều 1 sẽ bị mất thuật thức.

3. Những ai không phải người chơi mà xâm nhập kết giới sẽ ngay lập tức trở thành người chơi và được xem là đã tuyên thệ tham gia trò chơi.

4. Người chơi ghi điểm bằng cách giết chết các người chơi khác.

5. Mạng sống người chơi đáng giá bao nhiêu sẽ được quản trò quyết định. Thông thường thì chú thuật sư sẽ là 5 và người thường sẽ là 1.

6. Người chơi có thể dùng 100 điểm để thêm một điều luật/quy tắc mới cho Tử Diệt Hồi Du.

7. Quản trò sẽ chấp nhận mọi điều luật mới, miễn là những điều ấy không gây trở ngại đến sự tiếp tục của Tử Diệt Hồi Du.

8. Nếu điểm của một người giữ nguyên trong 19 ngày, người đó sẽ mất thuật thức.

Quản trò của Tử Diệt Hồi Du là ai?

jujutsu kaisen tử diệt hồi du

Như đã nói ở trên, Kenjaku không phải là người điều khiển trò chơi. Thay vào đó, một thức thần có tên Kogane sẽ giữ vai trò quản trò. Kogane sẽ thông báo các điều luật đến người chơi, cập nhật điểm số cho họ và sẽ hỗ trợ người chơi thêm điều luật mới khi họ đủ điểm.

Ai là người chơi của Tử Diệt Hồi Du

jujutsu kaisen tử diệt hồi du

Những người bên trong kết giới sẽ được tính là người chơi, bất kể họ có là chú thuật sư hay người thường. Kenjaku đã "gieo mầm" khá nhiều trong suốt cuộc đời hắn. Bằng thuật thức của Mahito được sử dụng cuối arc Shibuya, Kenjaku đã "đánh thức" họ dậy. Những người được đánh thức bao gồm các chú thuật sư đã giao kèo với Kenjaku, những người thức tỉnh thuật thức.

Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng Tử Diệt Hồi Du là một trò chơi sinh tử, nơi người tham gia phải chém giết lẫn nhau để bảo toàn mạng sống. Trong anime Jujutsu Kaisen mùa 3, Tử Diệt Hồi Du sẽ là các diễn biến chính mà ta được theo dõi. Trong trò chơi này, ai sẽ là người sống sót? Những nhân vật mới nào sẽ xuất hiện? Ta cùng chờ xem nhé.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: