Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai

Đảm nhận vai trò là người thực hiện cuối cùng, Jun Phạm đã kết nối tất cả các thành viên nhà Tinh Hoa lại với nhau.

Tối 12/10, chương trình Anh trai vượt ngàn chông gaibước vào đêm Chung kết 1. Trong tập 14, hai nhà lớn giữ nguyên đội hình công diễn 5 và tiếp tục đấu đối kháng. Hai đội tranh 6/17 suất đầu tiên trong Gia tộc toàn năng. Chung kết 1 ghi nhận thế trận cân bằng giữa Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu nhi. Các Anh tài thay vì tranh đấu thắng thua đã dành tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt cho đối thủ.

Trong tập này, 2 nhà lớn còn phải thực hiện thử thách đến từ chương trình chính là vẽ một bức tranh để miêu tả nhà của mình. Trong Nhà Tinh Hoa, Anh tài Bằng Kiều đảm nhận vai trò người khai bút đầu tiên. Sau đó, các thành viên khác như Tuấn Hưng, BB Trần, Kay Trần, SOOBIN, S.T Sơn Thạch, Cường Seven, (S)TRONG Trọng Hiếu... đã thực hiện những nét vẽ của mình.

Nhà Tinh Hoa thực hiện thử thách vẽ một bức tranh ở tập 14 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Đảm nhận vai trò người vẽ cuối cùng, Jun Phạm đã kết nối các nét vẽ của các thành viên lại với nhau. Khán giả cho rằng anh đã góp phần quan trọng tạo nên bức tranh hoàn chỉnh cuối cùng. "Nhà mình ai cũng là người nghệ sĩ, có cái tôi cao, Nhà Tinh Hoa mà. Mình không thể nào hiểu hết ý nghĩa của các anh em muốn gì.

Chỉ biết được rằng mỗi anh em đang ở một vũ trụ khác nhau. Xui hên như thế nào mình lại là người cuối cùng tới và nhận đề bài như thế này. Khi đó Jun thấy không thể nào vẽ thêm vũ trụ nào khác nữa. Giờ chỉ còn cách làm thế nào để kết nối các vũ trụ này với nhau. Các anh em đã cố gắng hết sức rồi", anh chia sẻ.

Cường Seven khen ngợi về phần vẽ của Jun Phạm: "Thực ra Jun là người vẽ cuối cùng. Mình nghĩ Jun sẽ là người cân bằng, làm hài hòa tất cả mọi thứ lại với nhau".

Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 1.

Jun Phạm là người vẽ cuối cùng, giúp kết nối và cân bằng bức tranh gia tộc của Nhà Tinh Hoa

Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 2.
Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 3.

Các thành viên của Nhà Tinh Hoa cùng nhau ngắm nhìn bức tranh thành quả

Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 4.

Bức tranh bị nhận xét là khá trừu tượng, khó hiểu do cá tính các thành viên quá khác biệt

Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 5.

Hành động của Jun Phạm nhận được sự khen ngợi và đồng tình của các thành viên còn lại

Sau đêm Chung kết 1, cuộc đấu đang ở thế cân bằng. Mỗi nhà lớn đều giành ba suất trên tổng số 17 suất trong Gia tộc toàn năng. Hiện, khán giả trông chờ vòng đấu 3 ở chung kết 2 - đêm diễn quyết định thắng thua của show Anh trai.

Tập 15 Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h trên VTV3, ngày 19/10. Đây sẽ là trận đối đầu cuối cùng của 2 Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi trong vòng đấu thứ 3 để tranh 5 suất trong Gia tộc Anh tài toàn năng. Đồng thời cũng trong tập 15 sẽ tiếp tục tìm ra 6 Anh tài còn lại trong đội hình 17 người bằng điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.

Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 6.
Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 7.
Jun Phạm cứu cả đội vì sản phẩm khó hiểu trong Chung kết Anh Trai Chông Gai- Ảnh 8.