Justin Bieber biểu diễn trong tiệc cưới nhà tỷ phú giàu nhất châu Á

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber vừa biểu diễn trong đêm tiệc trước đám cưới của con trai tỷ phú Mukesh Ambani ở Mumbai, Ấn Độ với cát-xê được cho là lên tới 10 triệu USD.

Justin Bieber bên cô dâu Radhika Merchant và chú rể Anant Ambani - con trai tỷ phú Mukesh Ambani. Ảnh: Instagram Justin Bieber

Theo TMZ, Anant Ambani - con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani - vừa tổ chức lễ sangeet với Radhika Merchant - con gái doanh nhân giàu có Viren Merchant vào tối 5/7 tại Trung tâm Văn hóa Nita Mukesh Ambani. Đây là buổi lễ truyền thống trước đám cưới của Ấn Độ, nơi hai gia đình gặp gỡ và ca hát, khiêu vũ cùng nhau. Nam ca sĩ người Canada Justin Bieber được mời tới biểu diễn cùng nhiều ngôi sao Bollywood như Salma Khan, Badshah, Ranveer Singh, Ananya Panday và Sara Ali Khan...

Justin Bieber biểu diễn trong tiệc cưới

Justin Bieber thể hiện loạt bản hit đình đám như Baby, Boyfriend, Love Yourself, What Do You Mean?... Nam ca sĩ 30 tuổi khuấy động buổi tiệc với những vũ điệu sexy và mời mọi người hát cùng. Bieber cũng khiêu vũ cùng một nữ nghệ sĩ trên sân khấu.

Trong buổi tiệc, ngôi sao đoạt giải Grammy mặc set đồ áo tank top trắng và quần đen, kết hợp giày da đế cao và mũ lưỡi trai đội ngược. Anh cũng mặc chiếc áo khoác bomber oversize màu hồng nhạt ở phần đầu của chương trình.

Justin Bieber khiêu vũ cùng một nữ khách mời

Sau màn trình diễn, Justin Bieber rủ cô dâu, chú rể lên sân khấu. Anh chụp ảnh kỷ niệm với cặp uyên ương nổi tiếng cũng như người thân của họ và chia sẻ loạt ảnh trên Instagram hôm 6/7.

Justin Bieber biểu diễn trong tiệc cưới nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 2

Justin Bieber trình diễn và giao lưu với các khách mời. Ảnh: Instagram Justin Bieber

Justin Bieber trình diễn và giao lưu với các khách mời. Ảnh: Instagram Justin Bieber

Dailymail đưa tin, Justin Bieber được cho là được trả thù lao 10 triệu USD ở buổi tiệc này. Hai năm nay, nam nghệ sĩ hiếm khi biểu diễn. Anh hủy tour diễn vào mùa thu năm 2022 vì vấn đề sức khỏe và thi thoảng mới hát ở một số sự kiện.

Gia đình tỷ phú Mukesh Ambani trước đó cũng đã mời Rihanna tới diễn tại tiệc trước đám cưới đầu tiên của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng Ba ở Gujarat. Thời điểm đó, các nguồn tin cho biết giọng ca Diamonds được trả cát-xê hơn 6 triệu USD.

Theo CNN, lễ cưới xa hoa lần này của con trai tỷ phú Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 12/7 đến 14/7 tại ngôi nhà 27 tầng của Mukesh Ambani và Trung tâm Hội nghị Thế giới Jio. Mukesh Ambani hiện có khối tài sản khoảng 123 tỷ USD theo thống kê của Forbes.