Justin Bieber mặt thất thần, khóc nức nở một mình trên xe, rộ nghi án chia tay Hailey Baldwin?

Sau khi xuất hiện với đầu tóc rũ rượi và gương mặt thất thần, ngồi khóc ngay cạnh Hailey Baldwin trong quán bar, thì Justin Bieber lai bị paparazzi bắt được hình ảnh khóc một mình trong xe hơi vô cùng đáng thương.

Mới đây, paparazzi lại tiếp tục bắt được khoảnh khắc Justin Bieber có gương mặt thất thần, ngồi một mình trong xe hơi. Tuy không xác nhận được có phải anh chàng đã khóc rất nhiều trước đó hay không, nhưng với vẻ mặt bơ phờ cùng các hành động che mặt, cúi đầu, nhiều fan hâm mộ tin rằng Justin Bieber quả thực đã khóc rất nhiều trước đó. Vì đây không biết là lần thứ bao nhiêu trong tháng Justin Bieber bị lộ những lúc tinh thần kém ổn định thế này. 


Điều khác biệt lần này đó chính là thay vì xuất hiện cùng Hailey như thường lệ, Justin lại xuất hiện chỉ một mình trên xe hơi với vẻ ngoài vô cùng tiều tuỵ. Nhiều giả thiết đặt ra rằng Justin và Hailey đã tan vỡ sau nhiều lần cãi vả, nhất là những lùm xùm liên quan đến tình cũ của chủ nhân Sorry - Selena Gomez.



Điều đặc biệt chính là tình trạng này của Justin chỉ bắt đầu xảy ra khi cộng đồng mạng rộ lên thông tin tình cũ 8 năm của Justin - Selena Gomez bị chấn động tâm lý nặng nề, và đang điều trị tại một bệnh viên tâm thần ở vùng Đông Duyên hải. 

Trước đó không lâu, Justin Bieber đến một quán bar có tên Leaky Cauldron ở Orlando, bang Florida cùng cô vợ Hailey Baldwin. Điều đặc biệt là có thể thấy nam ca sĩ 24 tuổi đang ôm mặt khóc giữa quán bar, trong khi đó Hailey ngồi cạnh thì ra sức an ủi anh.

J\

Hoặc cách đây một tháng, cũng là một ngày sau khi thông tin Selana Gomez phải nhập viện điều trị tâm lý thì người hâm mộ lại bắt gặp hình ảnh buồn bã của Justin mà lần này anh còn đi cùng Hailey Baldwin. 

Vào tháng 10, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood này cũng bị bắt gặp nói chuyện lớn tiếng với nhau bên ngoài nhà hàng Ca Del Sol, California. Trang The Sun cho rằng vẻ mặt của họ khá căng thẳng giống như đang cãi nhau rất ầm ĩ, đến nổi bố vợ Justin phải đứng ra hoà giải.



Thế nên, nhiều người hâm mộ không thể không nghi ngờ rằng tâm lý bất thường của Justin gần đây có liên quan đến Selena, và lần này có thể cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm đó chính là vì sao Justin và Hailey lại không còn xuất hiện cùng nhau nữa, hay chính những lùm xùm vừa qua đã khiến cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ này?