K-ICM tuyên bố: "Em làm ra sản phẩm, nên em đứng trước Jack mới là hợp lý"

Đó là lời khẳng định của K-ICM khi được hỏi về các sản phẩm âm nhạc làm chung với Jack. Phát ngôn có phần ngông cuồng của K-ICM đang khiến các netizen vô cùng tức giận.

Cơn bão scandal về việc công ty quản lý cùng mẹ nuôi bóc lột nam ca sĩ "Sóng gió" còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây K-ICM lại khiến các fan dậy sóng với phát ngôn có phần ngông cuồng của mình.

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi nghĩ gì khi hàng loạt drama liên tiếp nổ ra, K-ICM nghĩ mọi chuyện có lẽ là mọi người tự tưởng tượng ra thôi, nhưng cậu không muốn giải thích vì bản thân không sai.

Với Jack, K-ICM cho biết rất tiếc nuối tình bạn với Jack, "người ta nói nước chảy đá còn mòn", nên Jack với cậu đã gắn bó lâu như vậy rồi, không thể không tiếc nuối khi cả 2 "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên, có một điều khiến người hâm mộ đến nay vẫn còn khá khó hiểu dù ồn ào giữa hai chàng nghệ sĩ trẻ đã đi qua cũng được gần một tháng: vì sao trong mỗi MV, tên của K-ICM luôn được đặt trước Jack? 

Đây không phải một thắc mắc vô căn cứ hay sự ghen tị của các fan Jack dành cho K-ICM. Thực chất, ai yêu mến bộ đôi đều biết Jack là người sáng tác giai điệu, ca từ cho từng bài hát, cũng là ca sĩ thể hiện toàn bộ sản phẩm. Trong khi đó, K-ICM đóng vai trò sản xuất âm nhạc, biến tấu, thêm thắt sao cho bài hát thêm phần hoàn thiện. Vẫn biết là cả hai đều có vai trò riêng trong một dự án âm nhạc, nhưng những ai đứng ngoài cuộc hẳn đều có một cảm nhận là 'Jack đang làm nhiều hơn'. Đây cũng là lý do các fan luôn tự hỏi rằng vì sao Jack lại luôn luôn xếp sau tên K-ICM. 

Giải thích về việc tên của mình đều xuất hiện trước tên Jack trong các sản phẩm hợp tác chung, K-ICM cho rằng:

"Trước hết, em muốn giải thích rằng tên 'K-ICM' là một phần của thương hiệu công ty ICM. Thật ra ở bên nước ngoài cũng vậy, tên người producer luôn đứng đầu vì họ là bên sản xuất, một số nghệ sĩ tiêu biểu có thể kể đến Calvin Harris, Marshmello, David Guetta… Nói chung là những người tạo ra sản phẩm sẽ có tên đứng đầu tiên. Trong trường hợp của em, K-ICM là người làm ra sản phẩm đó, nắm chủ dự án và cũng đồng thời đại diện cho công ty ICM, nên việc tên 'K-ICM' đứng trước là điều hết sức bình thường.

Tuy nhiên, K-ICM cho rằng anh không cần thiết phải đính chính điều này với một bộ phận khán giả đang ghét anh, bởi dù có giải thích rồi họ vẫn sẽ giữ nguyên suy nghĩ của mình, rằng 'thằng đánh đàn vẫn cứ phải nên đứng sau'. 

"Thay vì đi giải thích thì có lẽ em nên cố gắng khẳng định bản thân hơn ở những sản phẩm sau này." - K-ICM trải lòng.