Vừa thân thiết với bạn gái Hà Đức Chinh, Huyền My lại nhận thiệp cưới từ vợ Văn Đức: Hội chị em cây khế đây rồi

Bạn gái tin đồn của Quang Hải - Huyền My bất ngờ khoe thiệp mời cưới của vợ chồng Văn Đức - Nhật Linh, khiến nhiều người ngã ngửa: Hóa ra dàn bạn gái tin đồn và vợ cầu thủ lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đến sau nhưng lại là bến đỗ cuối của Văn Đức, Nhật Linh là cô gái khiến hàng triệu phái nữ khác phải ghen ty vì nắm chắc được trái tim Văn Đức. Cặp đôi vừa làm đám hỏi trong Tết và chính thức lên duyên vợ chồng vào mùng 6 Tết Nguyên Đán tới đây. Đám cưới của chân sút Nghệ An nhận được lời chúc phúc từ bạn bè và nhiều người hâm mộ.

Không ít người băn khoăn liệu dàn khách mời đám cưới Văn Đức sẽ là ai, bao gồm những gương mặt nổi tiếng nào. 

 
Huyền My khoe thiệp mời của vợ Văn ĐỨc

Mới đây, bạn gái tin đồn Quang Hải là Huyền My vừa khoe được vợ Văn Đức đến tận nơi gửi thiệp mời cưới. Cô nàng cũng đang là một trong những gương mặt được quan tâm vì mối tình tin đồn với Quang Hải. 

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Nhật Linh, Huyền My cũng từng được dân mạng soi ra là "hội chị em cây khế" với bạn gái của Hà Đức Chinh, khi cả hai vui vẻ bình luận với nhau trên mạng xã hội.

Huyền My và Nhật Linh khá thân thiết trên mạng xã hội
Bạn gái tin đồn Quang Hải và bạn gái Hà Đức Chinh cũng rất thân thiết

Cách đây 2 ngày, Huyền My bất ngờ đăng loạt status buồn bã, khiến không ít người nghi ngờ cô và Quang Hải đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, những chuyện đó chưa bao giờ được cặp đôi lên tiếng, Không hiểu nếu cả hai có chuyện rồi gặp trục trặc thật, Quang Hải và Huyền My sẽ đối mặt với nhau ra sao?

Rời xa Quang Hải là bình yên, Nhật Lê đăng status chiêm nghiệm cuối năm: "Thăng trầm được mất vẫn vui cười"