Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa

Tiến Linh đã bình luận bài đăng mới của nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan và bày tỏ mong muốn giúp người chị "thoát ế".

Là một trong số những  cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn đang độc thân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Mới đây, cộng đồng mạng vừa bắt gặp màn "thả thính" của anh chàng với nữ diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan. 

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 1

Trước thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã đăng tải trên trang cá nhân lời ước nguyện cho năm mới 2020: "Tâm sự ngày cuối năm của Loan để khép lại năm 2019 và hứa hẹn năm 2020 thật rực rỡ. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và dõi theo Loan. P/s: hy vọng là năm mới sẽ gặp được hoàng tử".

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 2

Ngay dưới phần bình luận, cầu thủ Tiến Linh đã xuất hiện và xin giúp người đẹp thoát ế. Tiến Linh đã để loại đoạn hội thoại khá dài với mục đích muốn chiếm lĩnh được trái tim của nữ diễn viên - cô chị đồng hương Bình Dương. Huỳnh Hồng Loan cũng tung hứng và kêu nam cầu thủ nhanh về "hốt" mình.

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 3

Việc Tiến Linh công khai "thả thính" với Huỳnh Hồng Loan được dân mạng đồn đoán rằng anh đang tìm kiếm tình yêu mới và sẵn sàng mở lòng sau thời gian kín tiếng. 

Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan là gương mặt quen thuộc với người xem truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách như Tình khúc bạch dương, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Ác thú vô hình, Tiệm ăn dì ghẻ... Nhan sắc xinh đẹp của cô thường gắn liền với những vai diễn hiền lành, thiện lương, nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 4

Không chỉ miệt mài với đam mê nghệ thuật, Huỳnh Hồng Loan còn thử sức với kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Giờ đây, cô hoàn toàn tự chủ kinh tế, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Nữ diễn viên trẻ còn sở hữu cho mình căn hộ riêng, xe hơi, nhà hàng, bất động sản và nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Trong khi đó, năm 2019 là một năm thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam khi người lên chức bố, người cưới xin riêng Tiến Linh thì lại đứt gánh với Ngọc Quyên. Được biết, bạn gái cũ của tiền đạo Tiến Linh sẽ chính thức lên xe hoa vào đầu năm 2020, Tiến Linh chính thức quay về với cuộc sống độc thân.

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 6

Trên trang cá nhân mới đây, Tiến Linh chia sẻ bức ảnh mới nhất bên cây mai vàng với dòng trạng thái: "Em có yêu Anh không? Có muốn du hí xuân với Anh không?" Hình ảnh của Tiến Linh với nụ cười rạng rỡ thu hút tới 20 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận của bạn bè, người thân và fan. Nhiều người chúc cầu thủ năm mới sẽ luôn thành công và sớm tìm được nửa kia của mình. 

Tiền đạo 22 tuổi sinh ra ở Hải Dương nhưng sống từ nhỏ ở Bình Dương. Anh bắt đầu nhận được sự quan tâm của công chúng sau khi chứng minh được tài năng của mình trên tuyển quốc gia qua AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, SEA Games 30...

Tiến Linh U23 công khai thả thính "bạn gái Sơn Tùng" ngay trước thời khắc giao thừa - 7

Tiến Linh chiếm được nhiều trái tim fan nữ nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1,83m, thân hình săn chắc và thần thái quyết liệt trên sân cỏ. Bên cạnh đó, anh còn có tính cách hài hước, thể hiện qua những bình luận qua lại với đồng đội và những clip được chia sẻ trên mạng xã hội.