Kanye West dự buổi phát biểu tranh cử Tổng thống đầu tiên, bật khóc nức nở khi tiết lộ chuyện Kim phá thai

Nam rapper 43 tuổi Kanye West bày tỏ xúc động khi nói về các vấn đề nóng của thế giới trong thời gian qua.

Trang People đưa tin, chỉ sau 2 tuần có tuyên bố gây chấn động cả thế giới về chính thức tham gia chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2020, Kanye West ngày hôm qua (19/7) đã tổ chức buổi phát động tranh cử đầu tiên tại South Carolina, Mỹ. 

Kanye West dự buổi phát biểu tranh cử Tổng thống đầu tiên, bật khóc nức nở khi tiết lộ chuyện Kim phá thai - Ảnh 2.

Xuất hiện trước nhiều người hâm mộ, Kanye West gây chú ý khi mặc chiếc áo chống đạn cùng mái tóc được cạo dòng 2020 vô cùng nổi bật. Trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ diễn thuyết, Kanye nói về rất nhiều vấn đề của thế giới, và đỉnh điểm nam rapper đã bật khóc khi chia sẻ câu chuyện với chủ đề phá thai và thông tin có liên quan đến Kim Kardashian cùng mẹ ruột của anh.

Kanye West dự buổi phát biểu tranh cử Tổng thống đầu tiên, bật khóc nức nở khi tiết lộ chuyện Kim phá thai - Ảnh 3.

Thời điểm cặp đôi mới hẹn hò, khi biết mình mang thai đứa con đầu lòng, Kim đã gọi điện cho Kanye khóc nức nở: "Cô ấy đã khóc rất nhiều... 1 tháng, 2 tháng rồi 3 tháng. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về việc cả hai không thể nào có con. Và cô ấy cũng đã từng cầm viên thuốc phá thai trong tay".

Thế rồi, một sự việc xảy ra khiến Kanye và Kim hoàn toàn thay đổi suy nghĩ: "Khi vợ tôi bị trộm, lúc ấy tôi đang ở trong 1 căn hộ. Tất cả những gì tôi có là 1 cái laptop, rất nhiều ý tưởng như dự án về giày, hình ảnh cho ca khúc mới... Chúa đã gửi cho tôi 1 thông điệp, để rồi sau đó tôi phải gọi ngay cho vợ tôi. Kim lúc đó đã nói rằng: "Chúng ta sẽ giữ lại đứa bé này, hãy chuẩn bị để có con nhé anh". Kanye lúc này bắt đầu giàn giụa nước mắt.

Kanye West dự buổi phát biểu tranh cử Tổng thống đầu tiên, bật khóc nức nở khi tiết lộ chuyện Kim phá thai - Ảnh 4.

Kanye nói thêm: "Cô ấy đã đứng lên và bảo vệ North. Bạn biết không, đã từng có một người phụ nữ cũng làm điều tương tự như cô ấy. 43 năm trước, mẹ tôi đã cứu vớt cuộc đời tôi. Bố tôi muốn mẹ tôi phá thai vì ông quá bận rộn, nhưng mẹ tôi đã cứu sống tôi. Nếu không, sẽ chẳng có một Kanye West nào trên cõi đời này", sau đó Kanye hét lên: "Tôi đã suýt giết chết con gái mình. Tôi yêu con gái tôi".

Kanye West dự buổi phát biểu tranh cử Tổng thống đầu tiên, bật khóc nức nở khi tiết lộ chuyện Kim phá thai - Ảnh 5.

North West - cô con gái đầu lòng của Kim và Kanye từng là nỗi trăn trở của hai vợ chồng trong có sinh con ra hay không

Ngoài ra, Kanye West cũng chia sẻ quan điểm của mình về người vô gia cư và nạn phân biệt chủng tộc.

Nguồn: People, The Hollywood Reporter