Vô tình lọt vào ống kính phóng viên khi đang nhiệt tình hỗ trợ sĩ tử, nữ sinh lớp 10 gây sốt với vẻ đẹp rạng ngời

Xinh xắn mà còn nhiệt tình giúp đỡ sĩ tử và người nhà, dễ hiểu tại sao cô bạn tại điểm thi THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội lại khiến cộng đồng mạng “lịm tim”.

Trong suốt những ngày thi vào lớp 10 vừa qua, bên cạnh sức nóng của những đề thi, người ta còn vô cùng quan tâm tới "đặc sản" không thể thiếu, đó chính là dàn trai xinh, gái đẹp của các trường THPT. Mỗi cô nàng, anh chàng nào nổi bật dù là thí sinh hay những tình nguyện viên hỗ trợ tại các điểm thi đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các phóng viên rồi được dân tình like - share nhiệt tình.

Mới đây, nhân vật lọt vào ống kính chính là cô bạn Ngọc Ánh, học sinh lớp 10D7, trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng gương mặt thanh thoát, nét nào ra nét ấy, đặc biệt là sự nhiệt tình giúp đỡ các sĩ tử và gia đình thí sinh trong quá trình tham gia thi, cô bạn đã "giật nhẹ spotlight".


Vô tình lọt vào ống kính phóng viên, cô bạn gây sốt với gương mặt baby xinh xắn.

Ngọc Ánh cho biết, việc tình nguyện này nằm trong chuỗi hoạt động của CLB Humans of Phan Đình Phùng. "Hôm đó mình đến trường để phỏng vấn tâm trạng các sĩ tử sau khi thi, cảm nhận về đề và cũng để động viên, tặng quà các bạn ấy. Dù trời có nóng bức một chút nhưng được tham gia giúp đỡ mọi người khiến mình rất vui.", cô bạn bày tỏ.

Chia sẻ thêm về dự định nghề nghiệp trong tương lai, nữ sinh cho hay: "Mình rất đam mê trở thành phóng viên hay BTV vì cũng thích viết lách từ nhỏ. Mình thích tìm hiểu cuộc sống giản dị của mỗi người nên cũng tham gia CLB báo chí trong trường. Ngoài ra, mình cũng thích hội họa, tổ chức sự kiện, làm từ thiện...".

Hiện tại đang học lớp 10 nên Ngọc Ánh vẫn chưa có dự định cụ thể trong tương lai. Cô bạn đang tranh thủ tận hưởng quãng thời gian cấp 3 dưới mái trường Phan Đình Phùng và hy vọng sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp ở nơi đây.


Nữ sinh dự định thi vào trường liên quan đến nghệ thuật và truyền thông.


Không cần trang điểm cầu kỳ, những bức ảnh của Ngọc Ánh cũng dư sức khiến người ta chú ý.


Nữ sinh có một hội bạn thân cấp 3 cũng toàn trai xinh - gái đẹp thế này.

Theo Kenh14.vn