Bí quyết nâng cấp Tinder Gold 12 tháng với phí 0 đồng khiến cộng đồng Tinder phải “khóc thét” vì vui mừng

Nếu biết bí quyết này sớm hơn, có lẽ đã có nhiều hơn nữa những “mảnh ghép” cô đơn tìm thấy nửa kia của mình. Nhưng sẽ là không muộn nếu trùm thính Tinder bỏ túi ngay bí quyết dưới đây, dễ dàng nâng cấp Tinder Gold lên tới 1 năm hoàn toàn miễn phí. 

Tinder được biết đến là ứng dụng hẹn hò miễn phí nổi tiếng hàng đầu thế giới với đông đảo người dùng. Với hơn 30 tỷ lượt tương hợp cho đến nay, Tinder là ứng dụng hẹn hò hàng đầu giúp kết đôi thành công hơn hết thảy ứng dụng hẹn hò khác trên thế giới.

Qua đó, có rất nhiều tính năng đặc quyền của Tinder Gold mà người dùng luôn khao khát như: lượt thích không giới hạn, tua lại lượt vuốt cuối cùng, xem ai thích mình trước khi vuốt, truy cập độc quyền vào các tính năng Likes You và Top Picks…

Tuy nhiên, để sở hữu tính năng này, người dùng cần phải chi trả tới hơn 1 triệu VND cho gói Tinder Gold 1 năm. Thế nhưng, cơ hội có 102 khi tham gia sự kiện “Thanh toán Google Play qua VTC PAY - nhận ngay ngàn quà khủng” sẽ giúp các trùm thính Tinder sở hữu được Voucher Tinder Gold hoàn toàn miễn phí. 

Thông qua đó, chỉ cần thực hiện tối thiểu 1 giao dịch (từ 50.000 VND trở lên) tại Google Play với ví VTC PAY, là sẽ đủ điều kiện để tham gia sự kiện và nhận quà. Giao dịch càng nhiều, giá trị quà tặng càng lớn!

Không chỉ Tinder Gold, khi tham gia sự kiện, các tín đồ Tinder sẽ có cơ hội ẵm trọn những giải thưởng “mơ ước” dưới đây: voucher Tinder Plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee cùng các phần quà dành riêng cho cộng đồng game thủ: giftcode game, các vật phẩm ẩn, hiếm; voucher Tinder gold, Tinder plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee. Đặc biệt nhất là cơ hội được hoàn tiền tới 1.000.000 VND cho bất cứ ai tham gia sự kiện săn giải hấp dẫn nhất mùa hè 2020 kể trên. 

• Sự kiện “Thanh toán Google Play qua VTC Pay - nhận ngay ngàn quà khủng” với tổng kho giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng sẽ kéo dài đến hết ngày 30/09/2020. Thông qua đó, những người tham gia sẽ có cơ hội nhận được các phần quà siêu hấp dẫn bao gồm: cơ hội được hoàn tiền tới 1.000.000 VND, voucher Tinder Gold, voucher Tinder Plus, voucher Phúc Long, Highlands Coffee cùng các phần quà dành riêng cho cộng đồng game thủ: giftcode game, các vật phẩm ẩn, hiếm.

• Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho khách hàng dùng Android. Để thanh toán được bằng Ví VTC Pay trên Google Play, bạn cần tải app Ví VTC Pay (tại đây) để đăng kí và nạp tiền vào tài khoản.

• Thông tin chi tiết xem tại: http://vtcpay.vn/google2020