Điểm mặt đại diện các trường đại học tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Đâu là đối thủ của "lò hoa hậu" Ngoại thương?

Lâm Hà Thuỷ Tiên - ĐH Kinh tế - Luật

Dàn thí sinh trẻ tuổi này chắc chắn sẽ là một làn gió mới tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và là niềm tự hào của ngôi trường họ đang theo học.

Muốn ngắm gái xinh thì giờ cứ lên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc thi vừa khởi động chưa bao lâu nhưng đã có rất nhiều cái tên nổi bật, hứa hẹn đường đua đến chiếc vương miện danh giá sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam đã tiếp tục hé lộ hàng loạt gương mặt gia nhập nhóm thí sinh thuộc thế hệ 10x.

Cô nàng sinh năm 2000 sở hữu nét đẹp trong trẻo, mong manh, đúng chuẩn nàng thơ, từng một thời được mệnh danh "hot girl đồng phục". Thuỷ Tiên đang là sinh viên năm 2 của ĐH Kinh Tế - Luật TP HCM. Trang cá nhân của cô bạn đang có 4.000 người theo dõi. Với nhan sắc rất thu hút, Thuỷ Tiên chính là một trong những thí sinh đáng gờm tại cuộc thi hoa hậu năm nay. 

Phạm Thị Phương Quỳnh - ĐH Tài chính - Marketing

Cô bạn sinh năm 2000, quê gốc ở Đồng Nai này nằm trong nhóm những thí sinh được BTC Hoa hậu Việt Nam ưu ái đăng tải hình ảnh đầu tiên. Phương Quỳnh "gây thương nhớ" cho khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, mái tóc đen dài và làn da trắng sứ. 10x hiện đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại trường Đại học Tài chính - Marketing TP HCM.

Đặng Phương Nhung - ĐH Tài chính Ngân hàng

Đặng Phương Nhung sinh năm 2000, đến từ Tuyên Quang, hiện là sinh viên của trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội. Khuôn mặt của cô bạn cũng được đánh giá là khá sắc sảo với sống mũi cao và đôi môi chúm chím.

Đinh Thị Ngọc Thảo Vy - ĐH Công nghiệp TP HCM

Đinh Thị Ngọc Thảo Vy sinh năm 2001, đến từ Đắk Lắk. Cô bạn hiện là sinh viên năm nhất khoa Thương mại và Du lịch, ĐH Công nghiệp TP HCM. Điểm nổi bật của Thảo Vy là sống mũi cao ấn tượng. 

Nguyễn Hà My - ĐH Ngoại thương

Xuất thân từ "cái nôi hoa hậu", Nguyễn Hà My - sinh viên của Đại học Ngoại thương được không ít cư dân mạng dành sự kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Chính nhờ vẻ đẹp thượng thừa nên cô nàng sinh năm 1999 hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau, từ sắc sảo đậm đà đến kiểu hoạ mặt nhẹ nhàng, trong trẻo.

Theo Kenh14.vn