Kẻ giấu mặt bất ngờ tố tình mới Nhật Lê nhà nghèo, kinh doanh đa cấp, còn lâu mới bằng Quang Hải

Có lẽ vì quá "gato" với Nhật Lê và tình mới nên một cư dân mạng giấu mặt đã tố cáo anh chàng Harry Hưng không phải đại gia, kinh doanh đa cấp và còn lâu mới bằng được Quang Hải.

Cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao trước một lời đấu tố của một dân mạng giấu mặt, khi lên tiếng tố cáo bạn trai mới của Nhật Lê bằng những câu từ không mấy hay ho. Không biết những bình luận này xuất hiện ở đâu, có vẻ là một bài bóc phốt trên một trang cá nhân của dân mạng giấu tên nào đó, nhưng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

 
Bài đăng tố Harry Hưng sống ảo, không tốt bằng Quang Hải

Bình luận khá dài, phải đến 2 trang giấy, tất cả đều xoay quanh việc bóc tố thiếu cơ sở đối với bạn trai mới Harry Hưng của Nhật Lê. Người này khẳng định gia thế của Harry Hưng không hề hoành tráng như những gì báo chí chia sẻ, ngược lại những siêu xe mà HArry Hưng đang đi chỉ là đồ đi thuê, đi mượn.

Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội này cũng cho rằng chỉ Quang Hải mới là người thực sự phù hợp với Nhật Lê, trong khi Harry Hưng chỉ mượn danh tiếng bạn gái cũ Quang Hải để "mua fame" cho mình.

 
 
Nhật Lê và Harry Hưng chưa công khai nhưng hình ảnh này đã nói lên mối quan hệ hiện tại của cả hai

Bài đăng này gay gắt chỉ trích Harry Hưng nhưng lại không có bằng chứng cụ thể nên khiến không ít người nghi ngờ. Việc từ một chàng trai vô danh bỗng xuất hiện dày đặc trên báo như vậy có lẽ cũng là một trong những lý do khiến Harry Hưng có thể bị chơi xấu.

Hiện tại, thông tin này chỉ mang tính một chiều nên dân mạng cần cân nhắc trước khi tiếp nhận và đánh giá thông tin, chờ người trong cuộc lên tiếng phản hồi.

Nhật Lê im như thóc, tình mới lại khoe với cả thế giới chuyện yêu nhau vì quá sốt ruột