Khắc Việt chửi thề, đòi trả thù những kẻ chê “Như lời đồn”: “Đừng động vào gia đình tao!”

Khắc Việt đang khiến cư dân mạng tranh cãi vì những phát ngôn thô tục nhằm bảo vệ Khắc Hưng khi ca khúc "Như lời đồn" bị chê bai và lên án.

Như đã biết, ca khúc "Như lời đồn" của nữ ca sỹ Bảo Anh đang là đề tài rất nóng của Vbiz trong suốt thời gian qua. Việc tiêu đề bài hát dễ gây hiểu nhầm sang ý tiêu cực, khiến nhiều nhạc sỹ và khán giả "ném đá" không ngừng nghỉ. Đáng chú ý nhất là nhạc sỹ Dương Cầm cho rằng, anh muốn xóa vĩnh viễn ca khúc do Khắc Hưng sáng tác.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Khắc Việt, anh trai Khắc Hưng đã lên tiếng gay gắt. Nam ca sĩ gây sốc khi sử dụng nhiều lời lẽ thô tục, phản cảm để nhắm đến những người được anh cho là đang bắt nạt Khắc Hưng, thậm chí anh còn đòi "bắn nát đầu" những người động vào em trai hay gia đình anh.

Sau đó, Khắc Việt đã xóa chia sẻ này với lý do sợ ảnh hưởng đến Khắc Hưng chứ không phải do sợ dư luận, khán giả hay muốn giữ hình ảnh đẹp.

Nam ca sĩ có một chia sẻ khác, cho biết cuộc đời anh sợ nhất là không bảo vệ được em trai và gia đình. Khắc Việt cũng nhấn mạnh, em trai anh hiền nên dễ bị bắt nạt còn anh thì không và anh sẽ bảo vệ Khắc Hưng bằng mọi giá. Mặc dù không còn những từ ngữ thô tục nhưng lời lẽ trong chia sẻ của Khắc Việt vẫn khá gay gắt.

Sau khi Khắc Việt có những lời lẽ thô tục trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã "cào phím" đáp trả lại Khắc Việt. Đa số những người bình luận phản đối đều là anti-fan của ca khúc "Như lời đồn". Họ cho rằng, Khắc Việt không nên dùng những lời lẽ thô tục và cần bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì "Như lời đồn" hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Nội dung bài hát cũng không có ngôn từ mất thiện cảm. Bởi vậy, những người phản đối "Như lời đồn" nên xem lại cách nhận thức của mình.