Khách đặc biệt ghé thăm, U23 Việt Nam có buổi tập đầy tiếng cười trước trận quyết chiến U23 Thái Lan

Chuẩn bị cho trận cuối của vòng loại U23 châu Á vào tối nay 26/3, U23 Việt Nam đã có buổi tập thả lỏng nhẹ nhàng chiều qua 25/3. Đặc biệt, buổi tập luyện xuất hiện nhiều vị khách đặc biệt.

Chiều qua 25/3, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã thực hiện một buổi tập nhẹ nhàng trước thềm trận đấu với U23 Thái Lan tại bảng K vòng loại U23 châu Á. Nhóm cầu thủ đã thi đấu với cường độ cao được tách riêng tập cùng bác sĩ Choi Ju-young. Vị bác sĩ này yêu cầu các học trò của mình cười thật nhiều trong suốt quá trình tập luyện.

Quang Hải đã có trận đấu đầu tiên đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam. Trong suốt 90 phút thi đấu, anh luôn nỗ lực và đã có một đường kiến tạo giúp Việt Hưng ghi bàn thắng "vàng" quyết định trong phút bù giờ.

Buổi tập chỉ kéo dài trong khoảng 1 tiếng với chủ yếu là các bài tập giãn cơ. Điều đặc biệt trong buổi tập này là trên phía khán đài của sân tập có sự hiện diện của huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung-hwan, người đã ghi bàn thắng vàng vào năm 2002 đưa ĐT Hàn Quốc lần đầu lọt vào tứ kết World Cup vào sau đó cùng đội bóng này về hạng 4 World Cup năm đó.

Ông Ahn cùng một số ngôi sao giải trí của Hàn Quốc tới đây để thực hiện show truyền hình thực tế của đài MBC liên quan đến HLV Park Hang-seo. Đi cùng ông, ngôi sao điện ảnh Cha In-pyo thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Việt Nam.

Vào lúc 20h tối nay 26/3, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan trong trận quyết đấu. Chúng ta cần một chiến thắng để chắc suất lọt vào VCK giải U23 châu Á 2020 tại chính Thái Lan.

Theo Kenh14.vn