Anh chàng "mượn rượu tỏ tình" ngày ấy giờ ra sao, có yêu Hương nữa không, có cần anh áo vàng, áo xanh làm chứng không!

"Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, áo vàng, áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng", lời tỏ tình huyền thoại một thời. 

 

Dân mạng chắc hẳn chưa quên được màn mượn rượu tỏ tình đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khoảng 5 năm về trước của chàng trai Hà Nội dành cho cô gái tên Hương. 

Suốt thời gian bày tỏ tình cảm, với gương mặt hết sức biểu cảm, nam thanh niên này đã nói những câu cực "sến sẩm" khiến người xem không thể nhịn cười. "Anh yêu em từ lâu rồi, anh yêu em nhiều lắm. Anh yêu em mà không thể nào, thể nào tả được luôn. Đừng bao giờ cười vào nỗi đau của tao, còn tao đã yêu Hương rất là lâu rồi.

Hương ạ! Anh biết em thương anh nhiều, nhưng anh không biết giữ gìn. Anh yêu em nhiều lắm, anh rất yêu em. Anh có thể nói hàng nghìn hàng vạn người biết, là anh yêu em! Tất cả anh dành trọn cho em! Em tin không Hương? I LOVE YOU". 

Thậm chí anh chàng còn khẳng định: "Từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương, áo vàng, áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến hơi thở cuối cùng", 

Trong khi anh chàng này liên tục nói lời yêu thương thì cô gái tên Hương lại tỏ ra vô cùng khó chịu và không thèm ra mặt. Thậm chí cô còn nói: "Ra ngoài đi" khi anh chàng này tiếp tục làm phiền ngay trước cửa hàng của mình.

Được biết, nam thanh niên này tên là Cao Anh Tuấn, sống tại Hà Nội. Hiện facebook cá nhân của anh chàng thu hút hơn 12 nghìn lượt theo dõi, đa phần trong số đó đều tò mò về chuyện tình của Tuấn và Hương hiện tại ra sao. 

Tuy chưa một lần đề cập đến chuyện tình của mình và Hương nhưng theo dõi những dòng trả lời bình luận của Tuấn, có thể nhận thấy dường như chàng trai và cô nàng tên Hương không có kết quả tốt đẹp sau màn tỏ tình. 

Thậm chí chàng trai còn nhiều lần lên mạng rao bán chiếc áo huyền thoại cũng như công khai hẹn hò nhưng người ấy chẳng phải cô gái tên Hương. 


Tuấn khẳng định người hẹn hò không phải tên Hương. 

Đẹp trai hơn xưa nhiều rồi nhé! 

 

Đâu chỉ công khai hình ảnh thân mật, cặp đồng tính "chú - cháu" còn khiến các cặp đôi ghen tị với loạt status cực tình