Than trách bị người yêu "đá" vì dẫn đi ăn ốc vỉa hè, chàng trai không ngờ bị dân mạng vạch trần: "Diễn chưa đạt lắm!"

"Nên học thêm một lớp diễn xuất nữa, diễn chưa đạt lắm bạn nhé!"... là những bình luận của cư dân mạng sau khi chàng trai tâm sự về việc mình bị người yêu "đá" vì chỉ dẫn đi ăn ốc vỉa hè. 

 

Chẳng còn "một túp lều tranh, hai trái tim vàng" nữa, giờ khi yêu và quyết định lấy một người, bên cạnh tình cảm, cần xem xét về cả gia đình, hoàn cảnh của người kia. Vì vậy không thiếu những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi bị "đá" chỉ vì kinh tế hạn hẹp. 

Như tâm sự của chàng trai dưới đây khi người yêu nói lời chia tay vì dẫn đi ăn ốc vỉa hè thay vì những hàng quán sang trọng. 

Cô gái mắng chửi người yêu ngay tại quán ốc vỉa hè.

Theo anh chia sẻ, trước đây bạn gái của anh ấy rất đơn giản chất phác, cả hai người chỉ cần ở nhà với nhau cũng đã cảm thấy rất vui vẻ. Nhưng nửa năm gần đây, cô ấy bỗng dưng thay đổi, trở nên coi trọng nhiều về mặt vật chất một cách lạ thường.

Đỉnh điểm là lần anh đưa người yêu đi ăn ốc ở một quán vỉa hè,  gọi bao nhiêu đồ ăn ngon ra rồi bỗng nhiên nàng tức giận chỉ thẳng tay vào mặt chàng trai với thái độ kinh thường, kiểu như “sao anh dám đưa tôi ra quán ăn vỉa hè kém sang thế này?”. Sau đó cô gái bỏ về, mặc chàng trai níu kéo.

Sau lần đó, cô gái đòi chia tay vì không muốn đi ăn vỉa hè thêm một lần nào nữa. 

Họ đã gọi rất nhiều đồ ăn ngon.

Loạt hình ảnh và tâm sự của chàng trai nhanh chóng nhận về sự quan tâm và những lời an ủi của cộng đồng mạng. Nhiều người còn chúc mừng vì chàng trai đã bỏ được người không xứng đáng với mình. 

Những bình luận chỉ trích hành động của cô gái và an ủi chàng trai.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là tình huống bịa chuyện, câu like không có thực. Đặt biệt ở bức ảnh cô gái chỉ tay vào mặt chàng trai, nếu ngoài thực tế, khi bắt gặp cặp đôi đang cãi cọ nhau, những người xung quanh chắc chắn sẽ tò mò và quay ra theo dõi. Nhưng đằng này, mặc cả hai to tiếng, mọi người vẫn thản nhiên thưởng thức đồ ăn. 

"Lại quảng cáo à; học thêm một khóa đào tạo diễn xuất đi nhé; đạo diễn quên nói mấy người xung quanh phải hướng mặt về cô gái à; diễn còn điệu nữa"... là những lời nhận xét của cư dân mạng. 


Nhiều người nghi vấn chỉ là diễn. 

Thậm chí bức ảnh chàng trai ngồi níu tay người yêu cũng được nhiều người ví như phim Hàn Quốc chứ chẳng phải đời thực gì cả. 


"Diễn tốt lắm", bình luận của cư dân mạng. 

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng hiện những bức ảnh vẫn là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. 

 

Anh chàng "mượn rượu tỏ tình" ngày ấy giờ ra sao, có yêu Hương nữa không, có cần anh áo vàng, áo xanh làm chứng không!