CĐM xôn xao tin đồn "thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang bị tung clip giật chồng?

Sau ồn ào của hot girl Hà Nội, mới đây “thánh nữ Mì gõ” Phi Huyền Trang cũng dính tin đồn trên mạng xã hội.

Vài giờ trước, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của nữ diễn viên Phi Huyền Trang. Cụ thể, một người lạ mặt tố cáo Phi Huyền Trang là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đồng thời gửi hẳn bằng chứng cho cô xác nhận.

Dân tình đang xôn xao về tin đồn liên quan đến Phi Huyền Trang

Tài khoản có tên Phi Huyền Trang liên tiếp phủ nhận. “Mình không biết bạn là ai, mình cũng không phải người bạn cần tìm”.

Tuy nhiên, cô còn mỉa mai thêm: “Không ai giựt được chồng của bạn cả, tất cả là do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên mới để bạn phải như thế. Bạn hủy hoại họ, họ mất tất cả vào đường cùng rồi thì…” Đoạn tin nhắn còn có lời thách thức của Phi Huyền Trang khi thấy clip bằng chứng bị tung ra.

Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội chưa được xác thực đang gây tổn hại danh dự của nữ diễn viên Phi Huyền Trang

Dân tình bảo vệ nữ diễn viên Phi Huyền Trang, cho rằng đây là sản phẩm giả mạo

Hiện tại phía nữ diễn viên Phi Huyền Trang chưa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nên nhiều người cho rằng có kẻ cố tình giả mạo tài khoản Facebook để “thêu dệt” lên câu chuyện kia.

Diễn viên Phi Huyền Trang là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều phim truyền hình như Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu…

Bên cạnh đó, Phi Huyền Trang còn được khán giả nhớ đến qua vai diễn viên nóng bỏng của series ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ. Thành công của loạt series hài đình đám này đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang được nhiều người biết đến, thậm chí cô còn được phong là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

"Thánh nữ Mì gõ" trong lòng cộng đồng mạng

Xem thêm: "Thánh nữ Mì gõ" được báo Trung tung hô nhan sắc đẫy đà, soán ngôi mỹ nhân đẹp nhất nhì Châu Á