"Người yêu tin đồn" dính nghi án giật chồng, "thánh ế" Anh Đức lập tức bị gọi tên!

Phi Huyền Trang là hot girl, diễn viên đẹp nhất nhì châu Á, trang cá nhân sở hữu hơn 600 nghìn follow. Mới đây khi cô dính phải tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, thì Anh Đức cũng bị CĐM gọi tên.

Phi Huyền Trang – hot girl sinh năm 1988, là nguời Hải Phòng. Đây không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình: “Săn vàng”, “Mắt lụa”, “Không thể ngừng yêu”… Cô cũng từng là gương mặt tham gia đóng MV cùng các nghệ sĩ: Khắc Việt, The Men… Huyền Trang sở hữu ngoại hình đẹp, khuôn mặt xinh xắn và đuợc lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Phi Huyền Trang sở hữu thân hình, body nóng bỏng.

Tên tuổi của Huyền Trang thật sự đuợc nhiều nguời biết đến khi cô tham gia diễn xuất phim hài “Ghiền mì gõ” gây sốt trên mạng xã hội. Từ khi tham gia phim, lượt theo dõi trên fanpage của cô đạt gần 2 triệu. Trang cá nhân hiện tại của cô sở hữu hơn 600k follow. Huyền Trang gây ấn tuợng với khán giả trong các tập phim bằng ngoại hình xinh xắn, gợi cảm cùng khả năng diễn xuất khéo léo, tự nhiên.

Cô theo đuổi hình ảnh sexy, năng động.

Năm 2017, Trang Phi khiến khán giả bất ngờ khi tên cô được đề cử trong bảng danh sách xếp hạng nhan sắc người đẹp tại châu Á. Nhan sắc của Phi Huyền Trang còn vượt qua điện ảnh Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba để xếp vị trí thứ 2. Trong cuộc sống cũng như công việc, hotgirl này luôn xây dựng hình tuợng nghệ sĩ năng động, hiện đại và ưa chuộng vẻ sexy.

Cô được đề cử là nguời đẹp thứ 2 Châu Á vượi qua nhiều gương mặt điện ảnh nước ngoài.

Được biết, Phi Huyền Trang còn là nguời yêu tin đồn của Anh Đức. Cả hai đã “ngầm” công khai mối quan hệ này từ lâu nhưng chưa lên tiếng chính thức thừa nhận. Trên trang cá nhân, diễn viên gốc Hải Phòng lần đầu công khai hình ảnh sánh đôi tình cảm, thân mật bên Anh Đức tại sự kiện. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi riêng tư cùng nhau và dành cho nhau những hành động tình cảm ngọt ngào. Bởi vậy khi ồn ào của Phi Huyền Trang nổ ra trên mạng xã hội, Anh Đức cũng không thoát khỏi rắc rối vì bị cộng đồng mạng gọi tên.

Được biết, cô là người yêu diễn viên Anh Đức

Cả hai thường xuyên cùng nhau đi chơi, dành những hành động thắm thiết.

Xem thêm: CĐM xôn xao tin đồn "thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang bị tung clip giật chồng?