Sửng sốt với phiên bản "Paris mini" ngay giữa lòng Sài Gòn đang khiến dân tình thích thú

Tọa lạc tại Quận 2, ngay từ cái tên Bonjour Cafe The Art đã thể hiện tính nghệ thuật. Quán nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thì Bonjour Cafe chính là một nơi như thế. Chẳng vậy mà nơi đây được giới trẻ ví von như một Paris nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

 

Nói đến cà phê ở Sài Thành, người ta thường nghĩ đến cà phê chung cư cũ 42 Nguyễn Huệ, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Saigon Center… Ngoài những hàng cafe "có tiếng", Sài Gòn còn sở hữu hàng loạt quán được dân tình check-in rầm rộ, nổi bật nhất có lẽ phải kể đến Bonjour Cafe The Art.

Với hàng trăm loài hoa khác nhau, Bonjour chinh phục con người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn là người yêu hoa, thích ngắm hoa thì chớ bỏ qua địa điểm này nhé. Hãy thử tưởng tượng, một buổi sáng ở Sài Gòn, bạn ngồi trên tầng hai của quán, nhâm nhi tách cafe, xung quanh là hàng trăm loài hoa. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không?

 

Được biết, phần lớn hoa tại quán được anh chủ chăm sóc vô cùng cẩn thận. Quán vừa là shop hoa vừa là hàng cafe. Đồ uống độc đáo nhất ở đây có lẽ phải kể đến "cafe khói". Nếu bạn muốn thưởng thức siêu phẩm này thì chớ quên ghé quán vào thứ 7 và chủ nhật nhé.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848