Khán giả vỡ òa khi nghe Hòa Minzy hát "Rời bỏ" bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn

"Chị đại nhà hoa dâm bụt" đã khiến fan hâm mộ nức lòng khi trình diễn ca khúc mới nhất "Rời bỏ" với phiên bản tiếng Việt và Tiếng Hàn cực đỉnh.

Sự kiện âm nhạc V Heartbeat đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM vào tối ngày 8/7 quy tụ dàn sao Việt - Hàn đình đám. Những nghệ sĩ nổi bật đã khiến cho sân khấu của sự kiện này như nổ tung vì những màn biểu diễn đỉnh cao, có thế kể đến như: Winner, Jung Hae In, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, Erik, Hòa Minzy...

Những màn biểu diễn đầy sôi động của các nghệ sĩ đã khiến cho bầu không khí của sự kiện này nóng hơn bao giờ hết. Trong hơn 2 tiếng diễn ra, V Heartbeat đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn và đặc sắc.

Nếu như Winner khiến sân khấu bùng nổ với "Really Really", Erik và Jaykii cháy hết mình với "Bang Bang Bang", Hà Anh Tuấn sâu lắng với "Tháng tư là lời nói dối của em"... thì Hòa Minzy một lần nữa khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi với phiên bản mới của "Rời bỏ".

Đây là lần thứ 2 mà Hòa Minzy trở lại Nhà hát Hòa Bình trong một sự kiện quy tụ các sao Hàn đình đám sau MAMA 2017. Và một lần nữa Hòa Minzy khiến người hâm mộ nức lòng khi khoe khả năng hát live cực đỉnh với ca khúc mới nhất của mình. Đặc biệt, Hòa Minzy còn trình diễn bản hit "Rời bỏ" của mình với 2 thứ tiếng là Việt Nam và Hàn Quốc.

Xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy như một nữ thần, Hòa Minzy khiến khán giả Việt tự hào với phần trình diễn không thể xuất sắc hơn.

Video: Hòa Minzy biểu diễn "Rời bỏ" với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn:

Theo Thegioitre